Vali thời trang 360 LEPRO VL09 size 20" (Đen+Đỏ+Tím+Xanh+Nâu)


₫ 1.000.000

Sản phẩm Vali thời trang 360 LEPRO VL09 size 20" (Đen+Đỏ+Tím+Xanh+Nâu) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Vali du lịch thời trang LEPRO VL09 Size 20"(Đen+Đỏ+Tím+Xanh+Nâu+Ghi)

Thông tin sản phẩm:

Chất liệu cao cấp, bền đẹp

Vali LePro được sản xuất từ vải Polyester và Nylon cao cấp cho độ bền, đẹp sáng bóng lý tưởng và chống nước tối ưu giúp bạn bảo vệ đồ dùng một cách an toàn và hiệu quả nhất. Những chi tiết khác của sản phẩm được làm bằng nhựa PE, PVC bền chắc cho bạn tâm sử dụng lâu dài.

Bảo mật

Khóa mật mã an toàn với 3 số chức năng chống dò mã số với 3 bánh răng chắc chắn, tăng độ khó và bảo mật lên gấp 3 lần

Hệ thống bánh xe

Hệ thống trang bị 4 bánh đôi, Đường kính 50 - 60, công nghệ mới xoay 360 độ, làm từ cao su thiên nhiên, với tiêu chuẩn tương tự như trên vỏ xe ôto, cho tuổi thọ cao, giảm thiểu hao mòn, chịu lực, di chuyển nhẹ nhàng không phát ra tiếng ồn, tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng khi đẩy hành lý. Có khả năng dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

Kiểu dáng hiện đại, màu sắc thanh lịch

Vali nhựa LePro có kiểu dáng mới lạ và hiện đại làm toát nên vẻ sang trọng cho phong cách người dùng. Vali có nhiều màu thanh lịch góp phần mang lại sự tự tin cho người dùng khi đi công tác, du lịch hoặc đi chơi.

Thiết kế cần kéo tiện lợi

Vali LePro được trang bị Cần kéo vững chắc có nhiều nấc theo từng size, phù hợp với chiều cao của từng người, được làm bằng chất liệu nhôm rất chắc chắn, không rỉ sét và giảm được trọng lượng trong trường hợp phải cân lại hành lý theo quy định của một số hãng hàng không, tăng độ bền gấp đôi so với những sản phẩm sử dụng cần kéo bằng sắt hiện có trên thị trường.

Kích thước

Khung vali có kích thước

- 16" (42 x 30 x 16) cm _ Nặng 2.8kg

- 20" (50 x 36 x 18) cm_Nặng 3.5 kg

- 24" (60 x 41 x 20) cm_Nặng 4.5 kg

- 28" (70 x 48 x 22) cm_Nặng 5 Kg

Vali LEPRO được thiết kế cứng cáp luôn giữ được độ rộng và thông thoáng bên trong, cho bạn thoải mái mang theo nhiều vật dụng cần thiết khi đi du lịch.

Kích thước chuẩn có thể dùng để hành lý xách tay ---> Ký gửi trên máy bay phù hợp với quy định của các hãng hàng không.

Chia làm nhiều ngăn tiện lợi

Ngoài 1 ngăn chính lớn, Vali LePro còn có thêm nhiều ngăn phụ để bạn sắp xếp đồ đạc thật ngăn nắp và gọn gàng để tiện lấy khi cần thiết.

Đầu khóa kéo và logo đẹp mắt

Vali Cần Kéo có đầu khóa kéo và logo làm bằng hợp kim đúc nguyên khối theo công nghệ đặc biệt của Hàn Quốc, luôn đảm bảo độ bền, không bị oxy hóa, giữ được sự sáng bóng và đẹp mắt trong suốt quá trình sử dụng

Vải lót bên trong được sử dụng loại vải dù kèm một lớp mút bảo vệ hành lý bên trong, vải dù là loại vải thường được sử dụng trong quân đội chống thấm, chống ẩm