USB nghe nhạc trên ô tô chính hãng


₫ 195.000

Sản phẩm USB nghe nhạc trên ô tô chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SẢN PHẨM GÌ ĐÃ KHIẾN TÚI ĐĨA TRÊN Ô TÔ ĐI VÀO DĨ VÃNG █
Bảo Hành 2 năm, hỗ trợ trọn đời
đó là: USB NGHE NHẠC Ô TÔ

Đây là sản phẩm không thể thiếu cho người đi ô tô. Chỉ #bé bằng móng tay tan biến hoàn toàn trên mặt điều khiển. Chỉ 1 chiếc USB có thể chứa được cả #kho nghìn bài chất lượng cao, thay thế cho cả túi đĩa xịn. Khỏi tốn công sưu tầm. Thay vì kỳ cạch đổi đĩa, giờ ta có thể chuyển bài chỉ trong #1giây. Nội dung được chia sẵn thành 13 thể loại hợp #gu mọi đối tượng trên xe. Sản phẩm được bảo hành 2 năm, thoải mái quăng quật. USB oto có dịch vụ chăm sóc, cập nhật nội dung mới riêng theo gu của Khách hàng. Mua 1 lần, dùng cả đời.
Đã thử nghiệm trên hầu hết các mẫu xe có trên thị trường. Tỉ lệ thành công đạt trên 80%. Xe cứ có cổng USB hoặc thẻ nhớ là chạy được NHẠC TIẾNG.
Được tuyển lựa từ CD gốc, xử lý bằng thiết bị và công nghệ của Apple, B&O nén theo chuẩn 320kbps đảm bảo giữ được chất lượng âm thanh tốt nhất. USB có dung lượng 8GB chứa Tuyển chọn 600 bài hát chất lượng cao, được chia thành 15 Thể loại nhạc phục vụ cho mọi gu âm nhạc (Mỗi thể loại có khoảng 40~50 bài)
1. Nhạc Bolero
2. Nhạc Vàng
3. Nhạc Trữ tình
4. Nhạc Quê hương
5. Nhạc Cách mạng
6. Nhạc Guitar không lời
7. Nhạc Hoà Tấu
8. Nhạc Jazz
9. Nhạc Quốc tế Bất hủ
10. Nhạc Quốc tế Hot
11. Nhạc Quốc tế Dance
12. Nhạc Việt Hot
13. Nhạc Việt