USB Kingston DT50 3.0 - Hãng phân phối chính thức


₫ 125.000

Sản phẩm USB Kingston DT50 3.0 - Hãng phân phối chính thức đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

USB Kingston Data Traveler DT50 sở hữu kích thước và trọng lượng nhỏ nhẹ nhưng có dung lượng lưu trữ lớn. Thiết kế không nắp đậy với lớp vỏ kim loại giúp bảo vệ chắc chắn nhưng cũng đảm bảo khả năng sử dụng dễ dàng và nhanh chóng. Với kết nối USB 3.1/3.0, Kingston Data Traveler DT50 mang đến tốc độ truyền tải dữ liệu, video, hình ảnh cực nhanh đồng thời tương thích ngược với chuẩn USB 2.0 mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.
Sản phẩm có 3 loại 32GB, 16GB và 8GB
Thiết kế cao cấp
Thiết kế vỏ ngoài bằng kim loại không chỉ giúp bảo vệ USB chắc chắn khỏi những va đập trầy xước mà còn mang lại phong cách mạnh mẽ, cao cấp.

Màu sắc cá tính
Phần đuôi USB điểm nhấn bởi dải nhựa màu trong suốt cá tính và bắt mắt đồng thời cũng là nơi làm móc treo chìa khóa dễ dàng mang theo bên mình.
Kết nối nhanh chóng
Sử dụng chuẩn USB 3.1/3.0 cho tốc độ đọc ghi dữ liệu cực kỳ nhanh chóng, gấp 10 lần so với chuẩn USB 2.0, rút ngắn thời gian truyền tải tập tin dung lượng lớn như video, hình ảnh...

Thiết kế không nắp cực kỳ nhỏ gọn
Bạn có thể thoải mái cho vào túi áo hoặc mang theo bên mình dưới dạng chiếc móc khóa màu sắc cá tính. Thiết kế không nắp giúp sử dụng nhanh chóng, không sợ lo rơi rớt nắp đậy.

Cắm là chạy
Sử dụng kết nối USB, tương thích với hầu hết các hệ điều hành máy tính hiện nay. Vừa có thể dùng như một thiết bị lưu trữ video, nhạc, hình để trình chiếu trên TV hoặc đầu đĩa DVD. Chỉ cần kết nối là USB đã sẵn sàng để bạn truy cập dữ liệu nhanh chóng.

Lưu ý: HÃY CÙNG BẢO CHÂU COMPUTER PHÂN BIỆT HÀNG CHÍNH HÃNG VÀ HÀNG TỰ NHẬP HAY HÀNG NHÁI

1. USB Hàng chính hãng phải có thương hiệu Kingston in trên usb và có nơi sản xuất TAIWAN, có in số lô sx trên thân usb như hình trên.

2. USB chính hãng phải có tem phụ trên vỏ hộp USB như nhà phân phối là FPT hoặc Vĩnh Xuân xuất xứ : Taiwan

3. Tem tròn bảo hành của FPT là tem của những lô hàng trước, những lô hàng sau ngày 1/7/2017 hãng Kingston sẽ bảo hành bằng số serial trên usb nên sẽ chỉ có 1 tem duy nhất của NCC, quí khách lưu ý giùm

Quý khách nhận hàng không có những đặc điểm như mô tả thì sản phẩm đó là hàng nhái hoặc hàng tự nhập khẩu, những loại hàng này chỉ bảo hành tại nơi bán chứ kg được bảo hành tại hãng như hàng chính hãng.

Để bảo vệ quyền lợi người sử dụng, hãy nói không với hàng nhái hàng giả và hàng tự nhập khẩu vì kg rõ nguồ