USB kiêm thẻ nhớ 8GB APACER AH174 phiên bản World Cup


₫ 39.000

Sản phẩm USB kiêm thẻ nhớ 8GB APACER AH174 phiên bản World Cup đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm USB kiêm Thẻ nhớ MicroUSB 8GB APACER AH174 (đủ 3 màu)
Hàng mới 100%, chính hãng nhé, trôi bảo hành!
Cam kết giá tốt nhất, Quý khách cứ google tên sản phẩm là thấy giá những nơi khác!

Nếu bạn là người đam mê bóng đá, có lẽ bạn không nên bỏ qua chiếc USB Apacer Mobile Flash AH174 độc đáo này. Là dòng sản phẩm mới nhất của Apacer dành cho người yêu bóng đá, Apacer Mobile Flash AH174 có thiết kế với biểu tượng quả bóng xinh xắn, đồng thời được phối từ nhiều màu sắc tương phản mang lại phong cách đầy cá tính. Đặc biệt hơn, USB còn được xản suất dành cho thiết bị Android hỗ trợ USB OTG (On-The-Go) cho phép bạn dễ dàng trao đổi dữ liệu cũng như xem trực tiếp tập tin trên USB thông qua chiếc máy tính bảng của mình.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Cho “Fan bóng đá”
Thẻ nhớ USB Apacer Mobile Flash AH174 có thiết kế trẻ trung và xinh xắn, được làm từ những mảnh ghép có hình dạng và màu sắc tương phản khác nhau, tạo nên một kiểu dáng bắt mắt dành cho người hâm mộ bóng đá. Chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa silicon mang đến khả năng chống trầy, chống sốc và chống trượt hiệu quả. Ngoài ra, lỗ móc dây đeo cho phép người dùng dễ dàng gắn vào móc khoá để mang theo mọi lúc mọi nơi.

Apacer Mobile Flash AH174

Chức năng OTG cho thiết bị thông minh
Được trang bị giao tiếp Micro USB Type-B plug, thẻ nhớ Apacer Mobile Flash AH174 hoàn toàn phù hợp với các thiết bị di động Android như điện thoại, máy tính bảng hỗ trợ OTG (On-The-Go). Nhờ đó, bạn có thể thoải mái trao đổi dữ liệu giữa các thiết bị di động, cũng như sử dụng USB như một giải pháp mở rộng không gian lưu trữ của thiết bị số cho công việc lẫn giải trí.

Apacer Mobile Flash AH174

Sử dụng như một thẻ nhớ USB 2.0 thật thụ
Sản phẩm đi kèm adaptor USB cho phép người dùng chuyển Apacer Mobile Flash AH174 thành chiếc thẻ nhớ USB 2.0 để sử dụng trên máy tính hoặc laptop. Thiết bị có thể tương thích với mọi hệ điều hành Window, Linux, MAC OS 10.x và tương thích ngược với chuẩn USB 1.0 mang lại tính linh hoạt cao khi sử