Usb 8g kington SE9 chuẩn 2.0


₫ 99.000

Sản phẩm Usb 8g kington SE9 chuẩn 2.0 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THUỘC TÍNH SẢN PHẨM
FORMAT Ở CHẾ ĐỘ FAT32 THÔI NHÉ

Chuẩn USB: 2.0,Dung lượng bộ nhớ: 8GB,Bảo hành: 6 tháng,Phương thức bảo hành: Bằng tem bảo hành,Hãng sản xuất: KHÁC,

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Giới thiệu USB Kington DataTraverler SE9 - 8GB

Nằm trong dòng sản phẩm Personal của Kingston, USB 8GB Kingston SE9 có dung lượng lưu trữ 8GB và được tích hợp phần mềm urDrive, không những mang đến khả năng quản lý dữ liệu chuyên nghiệp mà còn hỗ trợ ứng dụng xem ảnh, lướt web, nghe nhạc và lưu trữ trực tuyến. Với thiết kế dạng xoay không dùng nắp thật tiện ích, USB 8GB Kingston SE9 sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng dành cho bạn trong mọi hoạt động học tập, làm việc hay giải trí.

USB Kingston DataTraveler SE9 8GB được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. Thiết kế không nắp rất thời trang và hữu dụng USB Kingston DataTraveler SE9 8GB được trang bị cổng kết nối USB 2.0, cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng.

USB Kingston DataTraveler SE9 dung lượng 8GB thoải mái lưu trữ dữ liệu như: Nhạc, hình ảnh, video, văn bản, phần mềm,...USB tương thích với nhiều hệ điều hành như Windows®10, Windows® 8.1, Windows 8, Windows 7, Windows Vista®, Mac OS X v.10.6.x+, Linux v.