Usb 16gb Sandisk Ultra flair cz73 - Minh Phong Store


150.000 ₫ 117.000

Sản phẩm Usb 16gb Sandisk Ultra flair cz73 - Minh Phong Store đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 150.000 xuống còn ₫ 117.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Với tốc độ chuyển dữ liệu nhanh gấp 15 lần so với chuẩn USB 2.0, USB SanDisk Ultra Flair USB 3.0 Flash Drive được thiết kế để di chuyển các tập tin của bạn thật nhanh chóng, vì vậy nó sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian. Vỏ bọc được làm bằng kim loại bền và rất phong cách giúp giữ các tập tin quan trọng của bạn an toàn. Bên cạnh đó phần mềm SanDisk SecureAccess đi kèm cho phép bạn dễ dàng thêm các mật khẩu được mã hóa cho các tập tin quan trọng.
Tất cả các sản phẩm SanDisk được sản xuất với tiêu chuẩn cao nhất và được thử nghiệm chặt chẽ, vì vậy bạn có thể tự tin vào chất lượng vượt trội, hiệu suất và độ tin cậy của mỗi sản phẩm SanDisk.



Chuẩn giao tiếp High-Speed USB 3.0 – Cho tốc độ lên đến 150MB/s
Với công nghệ tốc độ cao USB 3.0, SanDisk Ultra Flair USB 3.0 Flash Drive mang đến tốc độ lên đến 150MB/s, cho phép bạn chuyển một bộ phim độ dài đầy đủ chỉ ít hơn 30 giây. Di chuyển và sao lưu tất cả các tập tin bạn cần trên USB mà không cần lo lắng về việc đầy bộ nhớ với dung lượng lên đến 32GB.

Sandisk-Ultra-Flair-02Kiểu dáng đẹp và vỏ bọc bền bỉ
USB SanDisk Ultra Flair USB 3.0 Flash Drive có vỏ bằng kim loại rất phong cách và cực kì cứng rắn để bảo vệ khỏi mọi tác nhân bên ngoài. Thiết kế nhỏ gọn làm cho nó dễ dàng cất trong túi hoặc giỏ xách và mang các tập tin của bạn đến bất cứ nơi