(NK Mỹ) Lăn khử mùi nam Gillette Clear Gel 107g / Sáp 96g Sport Active Arctic Ice Cool Wave 6in1 Ultimate Clear Rush


180.000 ₫ 88.000

Sản phẩm (NK Mỹ) Lăn khử mùi nam Gillette Clear Gel 107g / Sáp 96g Sport Active Arctic Ice Cool Wave 6in1 Ultimate Clear Rush đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 180.000 xuống còn ₫ 88.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,23 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thương hiệu: Gillette
Xuất xứ: Mỹ
Khối lượng: 107g
Loại: Dạng gel
Lăn khử mùi Gillette Endurance Cool Wave 107g với hệ thống 3x3 tác động: ngăn chặn vi khuẩn gây mùi, tấm chắn khô thoáng, và hương thơm mát cả ngày.
Ngay khi bạn sử dụng, chất gel sẽ hòa tan vào trong mồ hôi tự nhiên, biến đổi mồ hôi trở thành tấm chắn tự nhiên có trên bề mặt da, ngăn chặn sự tiếp xúc giữa mồ hôi và vi khuẩn gây mùi.
Những tấm chắn tự nhiên này sẽ ở trên da trong 48 giờ và tự rửa trôi theo thời gian.
Không hề gây kích ứng da, an toàn cho người sử dụng.
Hàng Tiêu Dùng Nhập Khẩu Mỹ với các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ có chất lượng tuyệt đối, an toàn đảm bảo cho bạn luôn yên tâm khi sử dụng. Bộ sản phẩm gồm các loại mỹ phẩm, nước hoa và các loại sữa tắm, sản phẩm chăm sóc cơ thể, sắc đẹp sẽ mang lại cho bạn dáng vẻ thật tự tin, lôi cuốn và đầy hấp dẫn.
#lankhumui #langillette #lanmy #h