Ủ tóc phục hồi hư tổn Mu-Coating Secret Key về mẫu mới nhất 2017.


₫ 255.000

Sản phẩm Ủ tóc phục hồi hư tổn Mu-Coating Secret Key về mẫu mới nhất 2017. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ủ tóc phục hồi hư tổn Mu-Coating Secret Key về mẫu mới nhất 2017.
Giá lẻ: 255k
Dung lượng: 480g

Ủ tóc là một biện pháp chăm sóc, giúp tóc thoát khỏi tình trạng khô xơ, mất nước, đồng thời cung cấp độ ẩm và những chất dinh dưỡng cần thiết. Vì thế, nó không chỉ giúp tóc của bạn thoát khỏi tình trạng khô xơ, chẻ ngọn, mà còn làm cho tóc trở nên bóng mượt, giàu sức sống.

Mu-Coating Secret Key được các chuyên gia nghiên cứu giúp cho việc điều trị cho mái tóc khô hoặc tóc bị hư tổn, đặc biệt rụng tóc. Sản phẩm giàu dưỡng chất, có thể dưỡng ẩm cho từng sợi tóc kể cả sợi tóc hư tổn, mất nước nhất giúp tóc sáng bóng và mềm mại.

Kem ủ tóc chiết xuất từ tinh chất hoa quả cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho tóc bị tổn thương. Chăm sóc đặc biệt giúp tăng trưởng tóc, khôi phục nhanh chóng vùng tóc bị tổn thương.

Đây là sản phẩm ủ nguội/hấp nóng dành cho tóc hư tổn nặng, khô xơ, cung cấp dưỡng chất phục hồi sâu và hiệu quả lâu dài. Đặc biệt là dung tích rất lớn 480g yên tâm dùng lâu dài không lo tốn kém bạn nhé 🙂

HDSD: sau khi gội sạch cho 1 lượng vừa đủ lên tóc massage nhẹ nhàng và giữ nguyên 15-20p để sản phẩm thẩm thấu (có thể hấp nóng để tăng hiệu quả). Cuối cùng xả sạch với nước và cảm nhận mái tóc mềm mượt khoẻ khoắn nha 🙂.

Xuất xứ: Hàn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000