Ty ngậm hình ngón cái mẫu ngựa vằn Simba (size cho bé từ 0 tháng)


₫ 89.000

Sản phẩm Ty ngậm hình ngón cái mẫu ngựa vằn Simba (size cho bé từ 0 tháng) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất liệu ty ngậm ngựa vằn hình ngón tay cái Simba
Ty ngậm ngựa vằn hình ngón tay cái Simba với phần đầu được làm từ chất liệu Silicone mềm mại, an toàn, thân thiện với bé.

Phần còn lại của ty ngậm ngựa vằn hình ngón cái được làm bởi chất liệu nhựa PP cao cấp.

Tất cả các chất liệu làm nên ty ngậm ngựa vằn hình ngón tay cái Simba đều được kiểm định 100% không chứa BPA độc hại, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.

Ty ngậm cho bé Simba có khả năng chịu nhiệt cao nên bạn dễ dàng tiệt trùng ty ngậm khi cần thiết.

Thiết kế của ty ngậm ngựa vằn hình ngón tay cái Simba
Ty ngậm ngựa vằn hình ngón tay cái Simba được thiết kế vô cùng bắt mắt với phần miếng chặn của ty ngậm được in họa tiết sọc đen trắng hình ngựa vằn tạo sự thu hút cho bé. Phần núm ty ngậm thiết kế hình ngón tay cái giúp loại bỏ thói quen ngậm tay của bé.

Lợi ích của việc sử dụng ty ngậm ngựa vằn hình ngón tay cái Simba
Việc sử dụng ty ngậm cho bé Simba sẽ giúp hạn chế việc bé ngậm tay hoặc cho bất kỳ vật gì bé lấy được cho vào miệng vừa không an toàn, vừa là nguyên nhân gây nên các loại bênh cho bé, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể non nớt của bé. Hơn nữa, ty ngậm ngựa vằn hình ngón tay cái Simba còn xoa dịu cảm giác ngứa lợi khi bé mọc răng, luyện cơ răng, miệng tạo tiền để cho sự phát triển của các cơ khoang miệng, răng khi trưởng thành.

Đặc biệt, ty ngậm ngựa vằn hình ngón tay cái Simba ( 0 – 6 tháng) được thiết kế phù hợp cho giai đoạn phát triển của bé từ 0 – 6 tháng tuổi.

Thương hiệu: Simba

Xuất xứ: Đài Loan.
#