Tỳ Hưu Thạch Anh phong thủy làm nhẫn


₫ 689.000

Sản phẩm Tỳ Hưu Thạch Anh phong thủy làm nhẫn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tỳ Hưu là một linh vật có hình dáng rất dữ tợn, với đầu rồng, thân hổ, có đuôi và cánh cứng cáp. Trong truyền thuyết, Tỳ Hưu chính là người con út của Ngọc Hoàng. Tỳ Hưu sinh ra không có hậu môn, chỉ vài ngày sau qua đời. Ngọc Hoàng Thượng Đế rất thương xót và đã cho Tỳ Hưu hiển linh, trở lại nhân gian với cương vị một vị thần bảo vệ, giúp đỡ thần dân.
Tỳ Hưu mặc dù có hình dáng hung tợn, nhưng lại là một vị thần tốt luôn bảo vệ con dân khỏi tà ma, quỷ dữ, mang đến cho họ một cuộc sống no đủ, hạnh phúc. Người dân luôn biết ơn và thờ cúng vị thần này như thần giữ của trong nhà. Ít khi người ta dùng Tỳ Hưu Thạch anh tóc vàng để thờ, mà chủ yếu dùng Tỳ Hưu chế tác từ đồng, đá quý màu vàng, xanh ngọc….
Tỳ Hưu không chỉ ăn vàng bạc, châu báu, không hề có hậu môn, điều này khiến cho nhiều người có quan niệm rằng thờ Tỳ Hưu trong nhà, tài sản của họ sẽ không bị thất thoát mà ngược lại còn có cơ hội sinh sôi nảy nở.
Tỳ Hưu phong thủy thường có hai loại: vật phẩm để thờ cúng, trang sức mang theo bên mình. Trong đó trang sức Tỳ Hưu phổ biến nhất hiện nay đó là mặt dây chuyền, mặt nhẫn, vòng tay, vòng cổ có gắn mặt Tỳ Hưu. Tỳ Hưu phong thủy chỉ phát huy tốt nhất công dụng của mình khi được chế tác từ các loại đá quý tự nhiên.
Ý nghĩa của Tỳ Hưu Thạch Anh Xanh
Năng lượng của Đá Thạch Anh Xanh giúp kích thích sự phát triển của trẻ sinh thiếu tháng, trẻ nhỏ và thanh thiếu niên, giúp tăng sinh lực tổng thể và sự phát triển trí tuệ của chúng. Nó cũng hỗ trợ những người trưởng thành về kỹ năng viết, đánh máy, sử dụng máy tính, và nó mang lại lợi ích trong việc khắc phục sự vụng về.
Đá Thạch Anh Xanh có thể được dùng để tắm gội, rửa ráy bằng cách ngâm một miếng đá trong nước khử khoáng qua đêm. Nó rất hữu ích trong việc chiến đấu với bệnh chàm, mụn trứng cá đỏ, mụn trứng cá tuổi dậy thì, và các vấn đề về da khác.
Đá Thạch Anh Xanh cũng rất lý tưởng trong việc làm dịu nhanh chóng sự nóng nảy, làm giảm bớt sự xung đột trong gia đình.
Thạch Anh Xanh mang lại sự hỗ trợ đặc biệt đối với trái tim, nó là ý tưởng tuyệt vời cho những người có bệnh về tim mạch, có vấn đề tuần hoàn, hoặc mới hồi phục sau phẫu thuật hay sau một trận ốm. Nó khơi dậy năng lượng sống khắp cơ thể. Nó cũng đẩy mạnh nỗ lực giảm cholesterol, ngăn ngừa chứng xơ cứng động mạch và chứng đau tim.
Đá Thạch Anh Xanh cũng được cho là có lợi cho khả năng sinh sản và vấn đề thuộc sinh dục – tiết niệu, có lợi cho thị lực – đặc biệt là tật viễn thị và loạn thị, chứng khó đọc, bại não. Nó hỗ trợ cho các vấn đề về tuyến thượng thận, phổi, tuyến ức và hệ thống thần kinh.
Đá Thạch Anh Xanh làm tăng sức mạnh cho liệu pháp (chữa bệnh) vi lượng đồng căn. Nó cũng có khả năng chống viêm, làm giảm bớt mụn trứng cá, làm dịu chứng dị ứng và chứng đau nửa đầu.
Năng lượng nhẹ nhàng của Đá Thạch Anh Xanh giúp cân bằng cơ thể cảm xúc, giúp hướng đến sự hài hòa trong nội tâm. Nó làm dịu sự căng thẳng, giận dữ và khó chịu, giúp hòa tan những căng thẳng của lối sống bận rộn hằng ng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000