Tỳ hưu-Hồ ly ngọc Ruby-Phỉ Thuý-Sơn thuỷ( Ngọc kiểm định 100%)


₫ 550.000

Sản phẩm Tỳ hưu-Hồ ly ngọc Ruby-Phỉ Thuý-Sơn thuỷ( Ngọc kiểm định 100%) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🔮🔮🔮🔮Đá ruby tượng trưng cho Mặt Trời, quyền lực, tự do, may mắn và vui vẻ. Nếu đeo gần tim thì viên đá này sẽ giúp cho tình yêu của bạn thêm mặn nồng. Ngoài ra nó còn giúp lưu thông máu và giúp ngủ ngon.
Màu đỏ của ruby tượng trưng cho sự ấm áp và rực lửa. Hai yếu tố tạo lên đặc trưng cho màu sắc của nó: lửa và máu như tượng trưng cho sự ấm cúng và cuộc sống của loài người. Vì vậy nó luôn là màuy của đam mê, nóng bỏng, quyền lực.
🔮🔮🔮🔮Đá ruby là biểu tượng của quyền lực và tình yêu.
Với mệnh Thổ, khi mọi vật bị đốt cháy, sẽ thành tro, bụi, đất, cát, vậy hỏa sẽ sinh ra thổ. Cho nên, người mệnh Thổ hãy dùng những viên đá quý có màu của Hỏa (đỏ, hồng, tím) như Ruby, thạch anh tím. Ruby là đá quý thiên nhiên được nhiều người săn lùng không chỉ bởi sự quý, hiếm mà còn bởi những ý nghĩa tâm linh của nó. Ruby là biểu tượng của may mắn, thành công và hạnh phúc. Vì thế nếu bạn mệnh Thổ thì Ruby là viên đá quý cực kỳ hợp với bạn. Giống như lá bùa hộ mệnh mang bên mình, Ruby bảo vệ bạn khỏi những tai ương, mang những điều tốt lành, may mắn.
Còn đối với người mệnh Thủy, Thủy khắc được Hỏa (nước sẽ dập tắt được lửa), tức là người mệnh Thủy dùng được các màu mà họ chế ngự được như màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím. Như vậy Ruby đỏ cũng là loại đá hợp với bạn.
Trong dân gian thường có câu “ nam đeo Quan Âm, nữ đeo Phật” để cầu mong Phật và Quan Âm cho sức khỏe, bình yên trong cuộc sống.
👸👸👸👸👸Ngọc Jadeit ( Phỉ Thúy) là loại ngọc hay được nhắc đến trong những bộ phim dã sử, nó được coi như những báu vật mà chỉ bậc vua chúa hay các gia đình đại quyền quý mới có cơ hội sở hữu. Tuy nhiên, ngày nay báu vật này đã trở thành một loại trang sức phổ biến được nhiều người yêu thích.
👉Bình an bản mệnh
👉Gia hoà hưng vượng
👉Xua đuổi ma quỷ
👉Sự nghiệp thăng tiến
👉Trường thọ nhiều phúc
Ngọc quý hiếm nên Xưởng ko có số lượng nhiều. Chỉ mua được dưới 10 viên.
Nếu thắc mắc vui lòng inbox Thi 01674.844

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000