Tv Box Kiwibox S1 New


₫ 634.000

Sản phẩm Tv Box Kiwibox S1 New đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tv box android KIWI NEW 2017 là giải pháp đơn giản để biến tv thường thành smart tv. Không cần phải đầu tư mua tivi mới, bạn vẫn có được những tính năng giải trí thời thượng của smart tv. Thậm chí một vài tính năng vượt trội mà smart tv không có được
KIWI S1 NEW sử dụng Chipset 4X Rockchip 3128 32bit tốc độ 2.5Ghz tốt nhất hiện nay, đem lại sức mạnh sử lý ưu việt. Đủ sức chơi tốt các chương trình giải trí và game hạng nặng. Với bộ vi xử lý đồ họa 4X GPU Mali T720 tốc độ 1200mhz tích hợp sẵn, mang lại hình ảnh sắc nét, hỗ trợ độ phân giải FULLHD 1080p mới nhất.
android
KIWI BOX S1 NEW 2017, Bản nâng cấp đáng giá
Wifi Dual Band 2.5G/5G mang lại tốc độ kết nối nhanh nhất, đây là chuẩn wifi mới nhất tiếp sau chuẩn N. Hầu hết các thiết bị mới đều hỗ trợ chuẩn này. Ưu điểm là khả năng bắt sóng mạnh, xuyên tường và cực kỳ ổn định.
HDMI 2.0 hỗ trợ truyền tải hình ảnh FULLHD tốc độ cao. Với những bộ phim hạng nặng từ ổ cứng hoặc Disk Bluray, đòi hỏi một băng thông lớn để truyền tải. Và HDMI 2.0 chính là tiêu chuẩn mới cần phải có trong các đầu android box.
android
Hệ thống giao diện viết riêng của KIWI box rất đẹp mắt
Đặc biệt, với hệ điều hành android 4.4.4 được tùy biến riêng, Kiwi đã chú trọng đầu tư vào giao diện sử dụng của riêng mình. Với những icon lớn, rõ ràng. Kiwi S1 new model 2017 thực sự dễ dùng với bất kỳ đối tượng nào.

Kiwibox S1 NEW 2017 được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu vàng sậm, sản phẩm được gia công bằng nhựa ABS cho cảm giác cầm nắm rất chắc chắn, với nguyên liệu làm bằng nhựa, Kiwibox đã giảm thiểu chi phí sản xuất ở mức tối đa để có thể đưa ra mức giá bán tới tay người dùng sao cho thấp nhất.
android
Tuy nhiên mặt đáy của thiết bị vẫn được trang bị bằng một miếng nhôm tản nhiệt, miếng nhôm này được gắn với Mainboard đặt bên trong giúp thiết bị tản nhiệt một cách tốt hơn mà không bị nóng do quá trình sử dụng liên tục. Miếng nhôm này được thiết kế với rất nhiều các khe thông gió để nhiệt độ bên trong và ngoài Box kiwi S1 new có thể lưu thông một cách tốt nhất.
Với hệ điều hành tùy biến, tích hợp nhiều ứng dụng giải trí mạnh mẽ, tv box Kiwi S1 new 2017 được đánh giá là một trong những android tv box tốt nhất hiện nay, tốt cả về giá lẫn cấu hình
CẤU HÌNH TV BOX KIWI S1 NEW 2017
android

TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT CỦA KIWI S1 NEW 2017
Xem truyền hình Internet miễn phí chuẩn HD
Xem phim HD Online với kho phim HDplay full tài khoản VIP
Xem youtube 1080p với nội dung phong phú
Xem bóng đá trực tuyến bằng SOPCAST cực kỳ ổn định
Nghe nhạc, Hát Karaoke Online
Chơi các thể loại game mới nhất, đẹp nhất
Lướt Web cực nhanh với ram 1GB
Facebook, Skype thoải mái chia sẻ mạng x