TUYỆT_ĐẸP Đồng hồ nữ Julius JU1027 mặt xanh dương


₫ 425.000

Sản phẩm TUYỆT_ĐẸP Đồng hồ nữ Julius JU1027 mặt xanh dương đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Không chỉ là vật dụng để theo dõi thời gian, những chiếc đồng hồ đeo tay còn là phụ kiện tuyệt vời góp phần tôn lên sự hoàn hảo của bộ trang phục. Đồng hồ đang ngày càng được phái đẹp ưa thích và là món phụ kiện không thể thiểu của những bạn gái yêu thời trang. Do đó các nhà thiết kế đã không ngừng sáng tạo để cho ra những chiếc đồng hồ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hơn. Nếu bạn yêu thích những chiếc đồng hồ nhỏ nhắn và càng mê mẩn hơn những sản phẩm đồng hồ có gắn đá quý cao cấp thì đồng hồ nữ Julius JU1027 gắn đá trẻ trung là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, nó sẽ mang đến cho bạn những phút giây tuyệt vời thật thời trang.
Chiếc đồng hồ Julius JU1027 là dòng đồng hồ nữ Hàn Quốc xuất xứ chính hãng với phần vỏ bọc ngoài đồng hồ được làm từ chất liệu hợp kim nhập khẩu, sử dụng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến. Sẽ thật tuyệt vời nếu chiếc đồng hồ bạn mua từ lâu và đã cùng bạn trải qua những giây phút tuyệt vời cũng như khó khăn, mà vẫn được mọi người khen là như mới. Đặt ở cạnh bên của vỏ là núm điều chỉnh kim loại sáng bóng có rãnh chống trơn dễ sử dụng mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng.
Dòng đồng hồ nữ thời trang này của Julius thật sự nổi bật với những viên đá nhỏ được đính khéo léo tinh xảo xung quanh mặt đồng hồ, dưới ánh nắng sẽ phản xạ ánh sáng lấp lánh đầy cuốn hút. Kiểu mặt tròn nữ tính, mặt kính khoáng rõ nét càng làm nổi bật thiết kế tinh xảo bên trong, các mốc giờ được gắn pha lê tinh tế, kim chỉ giờ dạng lập thể ấn tượng trên nền vân rõ nét mang lại nét tươi trẻ đầy ngọt ngào cho các cô gái. Mặt đồng hồ nổi bật với những đường bát giác tỏa tròn khắp mặt đồng hồ.
Đồng hồ nữ Julius JU1028 với dây đeo đồng hồ được làm bằng da mềm mại, thoáng khí kết hợp với đường vân rõ nét, khóa gài đơn giản, dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cho vừa vặn cổ tay mang đến sự thoải mái khi sử dụng.
Độ bền của đồng hồ dây da Julius JA701 được khẳng định với khả năng chống thấm nước ở mức 3ATM, giúp đồng hồ không bị hư hại khi tiếp xúc với nước đặc biệt khi bạn đi mưa hay đi rửa tay, rửa xe.
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Model: JU1027 ( Mặt Xanh)

Đường kính mặt đồng hồ: 2.4cm

Độ dày mặt: 0.7cm

Kích thước: Dây dài x rộng: 20cm x 1cm, nút gài có thể thu ngắn theo cổ tay.

Chất liệu máy: Thép không gỉ.

Kính cứng khoáng cường lực.


Chất liệu dây: Dây da cao cấp

Chất liệu mặt đồng hồ: Mặt kính khoáng.

Khả năng chịu nước 3atm ( đi mưa rửa tay) lưu ý không bấm nút khi đồng hồ bị ướt.

Kiểu dáng: Tinh tế

Máy Nhật

Bảo hành: 12 tháng, miễn phí thay pin nếu mang đến tại shop. Hậu mãi bảo hành 12 tháng, miễn phí vận chuyển trong 12 tháng đầu nếu bao hành

Xuất xứ Thương hiệu và thiết kế hàn quốc. sản xuất tiêu chu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000