TUXUN sd08 - MICRO HÁT KARAOKE KIÊM LOA BLUETOOTH


350.000 ₫ 305.000

Sản phẩm TUXUN sd08 - MICRO HÁT KARAOKE KIÊM LOA BLUETOOTH đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 350.000 xuống còn ₫ 305.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TUXUN sd08 - MICRO HÁT KARAOKE KIÊM LOA BLUETOOTH
- Micro hát Karaoke kiêm loa bluetooth dành cho điện thoại là một chiếc micro cầm tay, có thiết kế độc và lạ. Micro Karaoke Tuxun Q7 với thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều tính năng thông minh bạn có thể tự do ca hát bất cứ lúc nào chỉ với micro và chiếc điện thoại của mình.

tuxun q7 micro hat karaoke tich hop loa bluetooth cho dien thoai

Video trải nghiệm micro hát karoke kèm loa bluetooth


Trước đây để có thể hát karaoke được, bạn sẽ phải trang bị cả dàn karaoke chuyên nghiệp (gồm nhiều thiết bị như Đầu đĩa, Amply, Loa, Micro,...) rất tốn kém. Tuy nhiên nhờ sự ra đời của Micro hát Karaoke Tuxun sd08 tích hợp loa bluetooth, bạn có thể thoải mái thể hiện những ca khúc ưa thích của mình mọi lúc mọi nơi mà chỉ phải bỏ ra một chi phí thấp hơn rất nhiều.

thoa niem dam me ca hat voi micro karaoke tuxun sd08 tich hop loa bluetooth
Thỏa niềm đam mê ca hát với Micro Karaoke Tuxun sd08 tích hợp loa bluetooth

Thông số sản phẩm Micro Karaoke sd08

- Model: Tuxun sd08

- Công suất: 3W x 2 loa

- Dải tần: 100Hz- 10KHz

- Cường độ âm tối đa : 115db

- Trọng lượng: 400gr

- Dung lượng pin: 2600mAh

- Kích thước: 240 x 70 x