Tượng gốm sứ bát tràng di lặc cưỡi cá chép hóa rồng - Làng gốm Bát Tràng


₫ 1.960.000

Sản phẩm Tượng gốm sứ bát tràng di lặc cưỡi cá chép hóa rồng - Làng gốm Bát Tràng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trong Phật giáo Tây Tạng , Di Lặc được thờ cúng rất rộng rãi. Trong tranh tượng, Phật Di Lặc thường được miêu tả bằng hình ảnh ngồi trên ngai vàng, hai chân bắt chéo hay đặt xuống sàn, hình ảnh mang hàm ý Đức Phật sẵn sàng đứng dậy đi giáo hóa chúng sinh. Phật Di Lặc ở những hình ảnh ban đầu, được mô tả như một vị hoàng tử tuấn tú, thanh mảnh, thường mang trên người trang phục của hoàng gia Ấn Độ.
Trong thế giới hiện đại ngày nay, hình ảnh Phật Di Lặc hiện hữu khắp mọi nơi như: nhà riêng, cửa hàng, khách sạn, chùa chiền.
Tượng Phật Di Lặc được nung ở nhiệt độ 1200 đến 1300 độ C nên có độ bền rất cao. Bên ngoài được tráng 1 lớp men đặc trưng của Bát Tràng , các hoa văn họa tiết được làm hoàn toàn thủ công mang đậm nét truyền thống của làng nghề.
#gốmsứbáttràng #Tượngdilặcgốmsứ #Tượngphật #Giảmgiá #Khuyếnmãi #SứAnhTuấn #Tượngphậtphongthủy #Đồthờcúng #tượng #tượng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000