Tượng di lặc nước hoa ngọc bội TẶNG KÈM VÒNG GỖ LOẠI 1 tượng LỚN trang trí ô tô xe hơi nhà cửa phong thuỷ


₫ 82.000

Sản phẩm Tượng di lặc nước hoa ngọc bội TẶNG KÈM VÒNG GỖ LOẠI 1 tượng LỚN trang trí ô tô xe hơi nhà cửa phong thuỷ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,9 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phật di lặc hay còn gọi là bồ tát "cười" được hiện thực bằng tượng mập tròn vui vẻ đeo vòng ngọc cầm nén vàng trẻ con quấn quýt xung quanh! Theo phong thủy, phật di lặc biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc và no đủ.
Với ý nghĩa như vậy chúng tôi xin trân trọng được giới thiệu đến các bạn sản phẩm tượng phong thủy phật di lặc thần tài ngọc bội! Phía sau tượng có ngăn nhỏ có lỗ chưa nước hoa, bạn chỉ cần nhỏ nước hoa hoặc tinh dầu vào đó, mùi hương sẽ lan tỏa nhẹ nhàng dễ chịu.
Do đó đối với bác tài xế thì tượng nước hoa ngọc bội thần tài di lặc may mắn vừa là vật trang trí với ý nghĩa mang lại tiền tài may mắn, đồng hành cùng người lái xe trên suốt chuyến hành trình, vừa mang lại hương thơm nhẹ nhàng êm ái, khử những mùi bí bách khó chịu của chiếc xe hơi. Còn đối với nhà ở, ngoài hương thơm dịu dàng mang lại, tượng còn có thể trang trí ở tủ đứng, ban thần tài, phòng khách hay thậm chí làm chặn giấy tờ ở phòng làm việc.
Sản phẩm được đựng trong hộp đỏ sang trọng kèm theo miếng dán tượng, lọ nước hoa và xy lanh bơm nước hoa, có thể trang trí thêm với vòng đá phong thủy tăng ý nghĩa tâm linh và may mắn.
Kích thước tượng: 11x7x7cm đựng trong hộp 13x10x9cm
CHÚ Ý SẢN PHẨM KHÔNG KÈM THEO VÒNG GỖ TRANG TRÍ, vui lòng bấm mua kèm deal sốc để được mua thêm vòng gỗ với giá 0đ nhé quí khách hàng!
🎁🎁🎁 NHỚ DÙNG MÃ VẬN CHUYỂN ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ SHIP NHÉ Ạ
Địa chỉ: KĐT Dương Nội - Tố Hữu - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0819999111
https://www.youtube.com/channel/UC783Lr09gJfIDAneODvOIuQ
Kích thước có thể sai số nhỏ chấp nhận được do phép đo, màu sắc có thể đậm nhạt nhẹ do hiển thị màn hình và ánh