Tương đen Hàn Quốc


₫ 27.000

Sản phẩm Tương đen Hàn Quốc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Sottuongdenhanquoc nguyên liệu làm món mì tương đen hoặc cơm Jajang thần thánh, ăn không biết ngán, chỉ có ngon và no. Chỉ cần 1 gói mì tươi, thêm vài loại rau củ và thịt và kết thúc băngf gói này là quá đủ cho 1 cơn vật mì đen như ý.
🍏🍏🍏 Ngon nào ngon nào - Nguồn- Tham khảo
Công thức – Mỳ sốt tương đen kiểu Hàn, cơm Hàn
🍓🍓🍓Phần thành phẩm có thể dùng để ăn cùng mì hoặc trôn cơm ăn cũng rất ngon ạ! Mọi ng có thể làm theo cách này hoặc cách mình pose dưới nha!
Nguyên liệu:
300 grams thịt heo, thịt gà hoặc hải sản, 2 thìa cà phê rượu gạo, Một mẩu gừng giã nhỏ, Muối, tiêu xay để ướp thịt, 400 đến 500 grams mỳ sợi to hoặc 2 gói mì Ùdon, 1 củ khoai tây, 1/2 củ hành tây, 100 grams cà rốt, 50 grams ngô ngọt, 50 gram đậu Hà Lan
Sốt tương đen: 1/2 thìa canh tương đen , 1 thìa canh dầu ăn, 1/2 thìa canh đường nâu, 400 ml nước dùng gà hoặc nước thường, 3 thìa canh bột năng
Cách làm:
Bước 1: Thả mỳ và nồi nước đã đun sôi có cho thêm chút muối. Luộc mỳ trong khoảng 5 – 7 phút đến khi thử thấy sợi mỳ vừa chín tới là được (tùy loại mỳ sử dụng mà thời gian luộc sẽ khác nhau). Mỳ đã chín đổ ngay ra rổ, xối qua nước lạnh rồi xóc cho ráo.
Bước 2: Thịt heo hay thịt gà rửa sạch, thấm khô bớt. Thái thịt và rau củ thành miếng nhỏ vừa ăn rồi cho vào bát. Ướp thịt với rượu gạo, gừng giã nhỏ, một chút muối và tiêu. Rau củ để riêng.
Bươc 3: Dùng một chiếc chảo chống dính lớn, bật bếp ở lửa vừa rồi cho phần dầu ăn, tương đen và đường nâu vào xào chung. Đảo đều phần tương đen trong khoảng 2, 3 phút. Chú ý đảo đều tay.
Bước 4: Dùng chiếc chảo vừa xào tương, cho phần thịt đã ướp và xào đến khi thịt gần chín thì cho khoai tây, hành tây vào xào chung trong khoảng 5 phút. Tiếp đến cho cà rốt, đậu Hà Lan, ngô ngọt vào đảo cùng rồi cho sốt tương đen đã chuẩn bị vào. Xào khoảng vài phút cho phần tương đen đều vào với phần thịt và rau củ.
Bước 5: Đổ phần nước dùng vào chảo. Để lửa lớn đến khi sôi thì hạ nhỏ lửa đun liu riu trong khoảng gần 10 phút hoặc đến khi ăn thử thịt và khoait ây thấy mềm là được. Chú ý nêm nếm thêm gia vị cho vừa miệng (thêm tương ớt nếu thích). Hòa phần bột năng với nước lạnh rồi từ từ đổ vào chảo sốt, vừa đổ vừa khuấy nhanh tay đến khi hòa đều, phần sốt dần đặc lại thì tắt bếp.
Bước 6: Chia mỳ vào từng đĩa. Múc khoảng vài muỗng sốt tương đen với thịt và rau củ lên từng đĩa mỳ. Khi ăn dùng đũa trộn đều mỳ với phần sốt, ăn kèm dưa chuột thái nhỏ, củ cải muối hay kim chi. Phần sốt tương đen nóng hổi ăn cùng với cơm trắng cũng rất ngon.
Đt: 09367

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000