Túi xách vận chuyển chó mèo size M


₫ 130.000

Sản phẩm Túi xách vận chuyển chó mèo size M đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Túi vận chuyển chó mèo, túi xách chó mèo là vật dụng hữu ích, tiện lợi và an toàn khi đưa thú cưng về nơi ở mới, đi chơi, đi tiêm phòng, khám bệnh hay phải đi xa bằng tàu, xe hay đường hàng không... Túi xách chó mèo sẽ tạo cảm giác an toàn, thoải mái cho thú cưng, tránh được tình trạng stress, căng thẳng khi tiếp xúc với môi trường mới.

Cứng cáp, chắc chắn, rất bền, đẹp hợp thời trang, dễ dàng vệ sinh, có thể tháo gấp gọn lại khi cần là những ưu điểm nổi bật của túi xách chó mèo.
Thiết kế gồm 3 cửa lưới rất thoáng mát có khóa kéo, tay cầm chắc chắn và quai đeo tiện lợi thời trang bạn hoàn toàn yên tâm mang vật cưng theo bên mình mọi lúc mọi nơi.
* size s: cho chó mèo dưới 3 kg.
* size M:cho chó mèo dưới 5kg.
* size L: cho chó mèo dưới 8kg
+ Sản phẩm có tại số 9 ngõ 39 phường đông ngạc quận bắc từ liêm hà nội.
* call:0983843566

* p/s Các size shop đều có đủ size riêng màu về từng đợt nên xẽ khác nhau nhé k

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000