👜 Túi xách bản to đeo vai da mềm dày dặn - TXD115


295.000 ₫ 200.000

Sản phẩm 👜 Túi xách bản to đeo vai da mềm dày dặn - TXD115 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 295.000 xuống còn ₫ 200.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,16 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍀 TÚI XÁCH BẢN TO ĐEO VAI DA MỀM DÀY DẶN 🍀

- Túi xách nữ bản to đeo vai da mềm đáp ứng cho các nàng là tín đồ mua sắm, sinh viên đi học, nhân viên văn phòng cần không gian để chứa được nhiều đồ như áo khoác, tập sách và nhiều vật dụng khác một các dễ dàng.
- Túi cực kì tiện lợi và không thể thiếu cho chị em giáo viên, sinh viên cần túi để vừa tập sách A4 đấy ạ. Ngoài ra còn cần thiết cho mẹ bỉm sửa nhé, để được nhiều đồ linh tinh khi đưa bé đi chơi.

- Hai dây đeo ngang vai gọn gàng, quai được may cặp 2 bên hông túi chạy dài xuống đáy túi nên đeo rất bền và chắc chắn lại thẫm mỹ, thời trang.
- Miệng túi có dây kéo kín, chắc chắn, trong túi lót vải mỏng và ngăn phụ nhỏ xinh để vật nhỏ như tiền, điện thoại, bút. Dáng túi đứng form khi để đồ bên trong.

- Thích hợp: shopping, đi chơi, đi làm, đi học.
- Cam kết chất lượng sản phẩm 100% giống y hình.

- Màu sắc: Đen, Xám
- Chất liệu: da PU mềm dày dặn
- Kích thước: để nằm đo Ngang 42 x Cao 26 x Đáy 12cm
- Xuất xứ: Quảng Châu

🍃🍃 Liên hệ: 0909 773 816 Zalo/Viber/SMS, chat trực tiếp Shopee/Facebook
🎁 🎁 Giao hàng tận nơi, nhận hàng thu tiền, vận chuyển nhanh chóng, chất lượng đảm bảo, quý khách an tâm mua sắm 🎁 🎁

#tuixach #tuidep #tuida #tuixachdep #tuideovai #tuibanto #tuixachdamem #tuideovai #tuixachto #tuidihoc #tuixachnu #tuixachquangchau #tuithoitrang #tuixachdihoc #tuixachd