Túi trữ sữa Natur hộp 50 túi


₫ 135.000

Sản phẩm Túi trữ sữa Natur hộp 50 túi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Túi trữ sữa Natur 350ml

Túi trữ sữa Natur 350ml được sản xuất và nhập khẩu từ Thái giúp mẹ dự trữ sữa cho vào ngăn lạnh để bé dùng dần. Sản phẩm an toàn với trẻ nhỏ và lưu giữ lại nguyên chất dinh dưỡng của sữa mẹ

Mô tả sản phẩm
Túi trữ sữa Natur 350ml

Túi trữ sữa Natur 350ml được sản xuất và nhập khẩu từ Thái giúp mẹ dự trữ sữa cho vào ngăn lạnh để bé dùng dần. Sản phẩm an toàn với trẻ nhỏ và lưu giữ lại nguyên chất dinh dưỡng của sữa mẹ.

Túi trữ sữa Natur 350ml
Túi trữ sữa Natur 350ml an toàn cho bé - tiện nghi cho mẹ trong việc trữ sữa

Đặc điểm nổi bật Túi trữ sữa Natur 350ml

Túi trữ sữa Natur 350ml được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không có BPA và không chứa hất độc hại trong quá trình sử dụng nên túi sữa rất an toàn cho trẻ nhỏ.
Túi đã được tiệt trùng sẵn, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng có trong sữa mẹ không bị mất đi mà chúng luôn được sạch, thơm ngon và tốt cho hệ tiêu hóa cũng như đủ dưỡng chất cho bé.
Túi trữ sữa Natur 150ml rất tiện nghi. Các mẹ không cần sử dụng các dụng cụ hỗ trợ trong quá trình hút sữa, thay vào đó mẹ sẽ tiết kiệm được thời gian hơn nhờ tính năng hút sữa trực tiếp vào túi.
Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, mặt đáy có thể hoàn toàn tự đứng nên mẹ dễ dàng cho vào tủ lạnh mà không lo sợ chúng chiếm chỗ.
Sản phẩm có độ bền cao giúp sữa luôn được gói kín mà không bị rò rỉ, hay là bị bục làm sữa trữ bị chảy ra ngoài .
Các mẹ cũng không quá khó khăn khi sử dụng Túi trữ sữa Natur 350ml, chỉ vắt sữa vào túi, đóng lại cho vào tủ lạnh ở ngăn lạnh hay đông tùy ý để dùng dần cho con yêu khi vắng nhà.

Túi trữ sữa Natur 350ml bán tại Colorful Shop

Túi trữ sữa Natur 350ml có độ bền cao không cho sữa rò rỉ cũng như giữ lại trọn vẹn dưỡng chất của nguồn sữa mẹ
#túitrữsữa #rẻ #m