Túi nữ Big Size Victoria's Secret (gồm túi da + túi đựng đồ trang điểm)


₫ 450.000

Sản phẩm Túi nữ Big Size Victoria's Secret (gồm túi da + túi đựng đồ trang điểm) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👜Size to không có gì đáng lo!

👄Mặc dù to nhưng vẫn rất năng động, rất trendy bởi #TúiBigSize được thiết kế bởi thương hiệu đình đám thế giới Victoria's Secret, vừa cá tính, vừa sành điệu dành riêng cho các nàng đây ạ. Túi siêu to tha hồ đựng: laptop, tạp chí, ipad, ví tiền,... và không quên kèm thêm 1 chai nước hoa #VictoriaSecret nữa nhé. Kèm theo đó là túi nhỏ, siêu đẹp, siêu chất dùng để đựng: mỹ phẩm, đồ cá nhân,... khá là bắt mắt.

👸Túi Big Size da trơn không trang trí cầu kì, kết hợp với túi đựng mỹ phẩm đang là một trong những items được "săn lùng" khá nhiều nhé các nàng. Những chiếc túi này càng đơn giản thì sẽ đồng nghĩa với việc bạn càng dễ mix đồ và kết hợp được với nhiều style khác nhau đấy.

🚼Và đặc biệt #TuisBigSize rất tiện dụng dành cho các #BàMẹBĩmSữa, dùng để dựng vật dụng như: tã, quần áo, sữa... cho Bé Yêu khi đi chơi, đi du lịch, dã ngoại,... Hãy là những #BàMẹSànhĐiệu nhé.

🗽Hàng chuẩn từ Victoria Secret USA

🏡 🏡 🏡 Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Viber - Zalo - Facebook - Tango - Skype
📲 📲 📲 HOTLINE: 0902.81.

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000