Túi máy ảnh Crumpler Quick Escape 800 DSLR Camera Bag Navy


₫ 549.000

Sản phẩm Túi máy ảnh Crumpler Quick Escape 800 DSLR Camera Bag Navy đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Kích thước: 24.5 x 28.5 x 12.5 cm.

- Trọng lượng: 1.1kg

- Chất liệu: vải 1000D Chicken Tex Supreme™ Nylon chống thấm nước.

- Túi máy ảnh Crumpler Quick Escape 800 DSLR Camera Bag thiết kế mang đến sự thoải mái, nhiều chức năng và phong cách sành điệu. Túi mang tất cả mọi thứ bạn cần cho một chuyến đi trải nghiệm đầy thú vị.

- Túi phù hợp với máy ảnh DSLR bán chuyên nghiệp với ống kính, máy ảnh, flash, tele, máy tính bảng và phụ kiện.

- Khoang chính rộng rãi, bên trong có lớp lót bảo vệ đặc biệt mềm từ Nylex giúp thiết bị chống lại mọi va đập (các vách chia len có thể tháo rời và sắp xếp tùy ý).

- Ngăn dành cho máy tính bảng có lớp đệm êm ái sẽ không làm hư hỏng trong lúc di chuyển, có túi lưới nhỏ bên trong để thẻ nhớ hay phụ kiện.

- Đệm lưng có lớp lót thoáng khí cho cảm giác thoải mái khi đeo.

- Dây đeo vai sử dụng ergonomic đệm có thể điều chỉnh độ dài, với cơ chế xoay độc đáo có thể đeo chéo vai hay vành đai thắt lưng.

- Tích hợp túi che mưa phía dưới túi giúp bạn dễ dàng, nhanh chóng bảo vệ máy ảnh và phụ kiện thân yêu tránh thời tiết thất thường.

- Được làm từ chất liệu vải 1000D có độ bền cao, chống rách, khô nhanh và có khả năng chống mài mòn.

- Bên ngoài có 1 túi nhỏ cho bạn thêm khả năng lưu trữ.
#tuimaynah #tuimayanhcrumpler #tuimayanhhanghieu #tuimayanhchinhhang #tuimayanhgiare #crumpler #tuimayanhcrumplerchin