Túi lưới chống hóc ăn hoa quả munchkin to


₫ 150.000

Sản phẩm Túi lưới chống hóc ăn hoa quả munchkin to đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Những món hấp dẫn bé như snack, trái cây...rất dễ dây bẩn lên áo quần hoặc làm bé bị hóc khi ăn. Vì thế, mẹ cần chú ý chọn những sản phẩm hỗ trợ trong những trường hợp này để giúp bé an toàn và thoải mái với việc ăn uống. Khi mẹ không phải ngồi theo dõi và căng thẳng vì lo lắng cho bé, bé sẽ thoải mái và thưởng thức được trọn vẹn hương vị món ăn. Túi ăn chống hóc Munchkin có nắp đậy sẽ giúp bé ăn hoa quả luôn được ngon miệng và an toàn.

- Túi ăn chống hóc giúp mẹ yên tâm khi cho con ăn hoa quả tươi và rau cắt nhỏ mà không sợ bé hóc vì khi bé nhai thức ăn được nghiền nhỏ và đi qua lưới nên cha mẹ yên tâm hoàn toàn.
- Bé được tự làm quen với thức ăn một cách vui vẻ.
- Sử dụng đơn giản và dễ dàng chỉ cần cho thực phẩm vào túi ăn và đóng nắp.
- Khi bắt đầu cho trẻ tập ăn, để trẻ có thể quen dần với việc nhai thức ăn mà không sợ trẻ bị hóc hãy sử dụng Túi ăn chống hóc của Munchkin. Túi ăn chống hóc Munchkin có nắp đậy sẽ giúp bé quen dần với việc chuyển từ việc ăn thức ăn nhuyễn sang thức ăn thô.

- Túi ăn chống hóc Munchkin có nắp đậy được làm từ chất liệu nhựa và sợi tổng hợp an toàn không chứa BPA, PVC, an toàn cho bé khi ăn

- Túi ăn chống hóc Munchkin có nắp đậy giúp giữ vệ sinh cho túi, mẹ sẽ đậy nắp lại khi bé không dùng tới để đảm bảo vệ sinh, tiện lợi khi mang đi xa.
- Độ tuổi: dùng cho bé từ 6 thá

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000