[Túi lẻ] Túi hút chân không đựng quần áo, chăn gối - K008


₫ 24.000

Sản phẩm [Túi lẻ] Túi hút chân không đựng quần áo, chăn gối - K008 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Túi hút chân không hiệu Wenbo tiết kiệm được 80% không gian sống.

Chất liệu: Nylon kết hợp với các lớp Polyethylene giúp giữ lạnh và ngăn chặn sự xâm nhập của không khí trong thời gian dài. (nhựa PA + PE phản ứng trùng ngưng với PVC).
Màu sắc: Trắng, in họa tiết ngẫu nhiên.

Kích thước:
50 x 70 cm
60 x 80cm (giữ được 2 chiếc gối hoặc 10 - 15 áo hoặc giữ được mền nhỏ)
70 x 100cm
80 x 110cm
102 x 132cm

Lưu ý: Không kèm bơm tay hút chân không (mua riêng). Khi sử dụng, lưu ý chỉ mở phần nắp của nút hút chân không, không gỡ hết miệng nút ra, sẽ hư túi.

Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản.

- Tận dụng tối đa không gian trong nhà, có thể để quần áo, chăn màn khi không dùng đến một cách gọn gàng, lại tránh được nấm mốc.
- Sản phẩm có lỗ hút để bạn có thể dùng dụng cụ hút chân không để hút tất cả hơi ra ngoài, tạo độ ép tối đa cho túi.
- Ngoài ra, túi còn có thể sử dụng để bảo quản thức ăn lâu, tiết kiệm không gian.
- Chất liệu thân thiện, không làm tổn thương quần áo, mỏng, bền, kháng nén gấp 3 lần so với PA thông thường, không rò rỉ, kháng vỡ.

Cách sử dụng túi hút chân không thật đơn giản: Bạn chỉ cần bỏ đồ vào trong túi sau đó sử dụng dụng cụ hút chân không, đồ dùng của bạn sẽ được bảo quản trong trạng thái tốt nhất.

..... Ngoài ra, shop có bán bộ 8 túi - siêu tiết kiệm. Bạn có thể vào trang sản phẩm của shop để đặt hàng hoặc inbox shop gửi sản phẩm.

Khuyến khích đặt các sản phẩm cùng shop để tiết kiệm phí vận ch