[Mã MKBCSALE2 giảm 8% đơn 250K] Túi giữ nhiệt( có thể dùng kèm đá khô)


42.000 ₫ 35.000

Sản phẩm [Mã MKBCSALE2 giảm 8% đơn 250K] Túi giữ nhiệt( có thể dùng kèm đá khô) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 42.000 xuống còn ₫ 35.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Túi giữ nhiệt( có thể dùng kèm đá khô)
- Chất liệu : Vải bố + lớp cách nhiệt bên trong
- trọng lượng : 132gr
- kích thước : 21 x 15,5 x 16,5 cm
✅ Túi giữ nhiệt là sản phẩm cực tiện ích cho dân văn phòng, giới học sinh- sinh viên, giúp món ăn bạn đem theo luôn nóng hổi thơm ngon. Hoặc mùa hè có thể bảo quản sữa, kem... như 1 tủ lạnh mini di động.
- Kiểu dáng đơn giản mà xinh xắn, ngăn to tiện dụng đựng vừa nhiều loại hộp # nhau.
- Khoá kéo chắc chắn giúp b để hộp thức ăn vào gọn gàng, k bay hơi. Quai cầm tiện dụng.
- Túi nhiệt thiết kế 2 lớp thông minh, bên ngoài là lớp vải chống thấm nước, bên trong là lớp giấy bạc lót giữ nhiệt hiệu quả.
- dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi
-thích hợp khi đi làm, du lịch, đi chơi, picnic...
❤️ Đặc biệt túi giữ nhiệt rất tiện lợi cho các mẹ giữ lạnh và bảo quản sữa vắt ra khi đi chơi, đi làm mà k ảnh hưởng tới chất lượng sữa. Rất tiện lợi cho các mẹ ở trên tầng trên mà tủ lạnh k cùng tầng với phòng ngủ
💦 Cách sử dùng khi giữ lạnh: bỏ cục đá khô vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 8-10 tiếng, cục đá khô sẽ đóng đá sau đó lấy ra cho vào túi giữ nhiệt, sẽ giúp giữ lạnh sữa khoảng 8-10 tiếng như ngăn mát tủ lạnh. Đá khô có thể tái sử dụng nhiều lần, chỉ khi rách thì mới vứt bỏ các mẹ nhé.
📲,zalo : 0983.751.828
#tuigiun