Túi đựng đồ lót đa năng Sicogo


75.000 ₫ 60.000

Sản phẩm Túi đựng đồ lót đa năng Sicogo đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 75.000 xuống còn ₫ 60.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Túi đồ lót đa năng Sicogo
🦉 Chất liệu: vải PP chống thấm
🦉 Kích thước: 24 x 13 x 12 cm
🦉 Chức năng:
Túi đựng đồ lót đa năng với form đứng cứng cáp bảo vệ tốt cho áo bra của bạn.
Túi đựng đồ lót đa năng với cách bố trí khoa học, thiết kế nhiều ngăn giúp đồ đạc luôn gọn gàng, tiện lợi, đặc biệt khi đi du lịch.
Túi đựng đồ lót đa năng tiện lợi, chất liệu túi pp không thấm nước, dễ giặt. 
Túi đựng đồ lót đa năng sang trọng, thanh lịch phù hợp với các cô nàng trẻ trung, năng động và cả quý bà quý phái.
Túi đựng đồ lót đa năng cao cấp với kích thước nhỏ gọn , thiết kế nhiều ngăn tiện dụng gồm 1 ngăn chính, 4 ngăn đựng đồ lót, khăn, vớ. 1 túi nhỏ dây kéo kính đáo.
Form đứng cứng cáp, nhỏ gọn nhưng khả năng chứa lớn, có thể chứa đủ cả 4 áo bra và 4 quần chip của nàng trong suốt thời gian đi công tác hay đi du lịch dài ngày.
Túi đồ lót đa năng du lịch có quai xách tiện lợi, đồng thời có thể giữ nguyên túi để sử dụng trong suốt thời *gian ở khách sạn.
Túi đồ lót đa năng giúp sắp xếp vật dụng nhanh chóng gọn gàng hơn mà không làm mất nhiều thời gian của bạn, giúp bạn có kì nghỉ thật sảng khoái, vui vẻ và thảnh thơi.
Túi đồ lót đa năng đựng đồ lót đa năng cao cấp không thấm nước, sang trọng và cực kì tiện lợi, người bạn không thể thiếu của phái đẹp.
---
SICOGO
Hàng tốt - Giá tốt
www.sicogo.net
FB l phukiendulichSicogo
Insta l phukiendulich_Sicogo
Zalo l Viber l Line 0909 257 239

#Tuidolot #tuidungdolot #tuidulich #sicogo #danang #giasi #capcap #forgirl #sicogo #khuyenmai #giare #giasi #

Sản Phẩm Liên Quan