Túi đựng điện thoại theo cung Hoàng đạo Horoscope – Cung Xử Nữ (Virgo 23/08-22/09)


₫ 150.000

Sản phẩm Túi đựng điện thoại theo cung Hoàng đạo Horoscope – Cung Xử Nữ (Virgo 23/08-22/09) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chiếc điện thoại thông minh ngày nay đã trở thành một vật dụng cần thiết và hỗ trợ rất nhiều cho chúng ta trong công việc, giải trí, kiểm tra thông tin… Chăm sóc cho chiếc dế yêu là vấn đề rất nhiều bạn trong chúng ta quan tâm. Ngoài việc chăm sóc, bảo vệ cho dế yêu thì yếu tố tiện lợi, thời trang là không thể bỏ qua.
Túi đựng điện thoại sẽ giúp bạn làm được điều đó.
Ngoài ra, túi đựng điện thoại còn tiện dụng đựng passport, tiền… Túi tông màu xanh đen tạo nét thanh lịch giúp bạn dễ dàng kết hợp cùng y phục để xuất hiện khi đi học, đi chơi, đi làm.
Bạn mang Cung hoàng đạo nào, hãy chọn chiếc túi đựng điện thoại theo cung hoàng đạo của chính bạn. Điều đó còn giúp bạn thể hiện được điểm nhấn, cá tính của chính bạn.
Nếu bạn mang Cung Xử Nữ (Virgo 23/08-22/09), vậy bạn hãy chọn cho mình chiếc túi đựng điện thoại có hình Cung Xử Nữ. Nó vừa giúp bạn bảo vệ cho dế yêu của bạn, vừa là một sản phẩm thời trang nhỏ xinh thể hiện phong cách của chính bạn.
Thông tin sản phẩm:
- Size: 18cm cao x 11cm ngang x 2cm hông, điện thoại cỡ nào cũng vừa hết, 2 ngăn tiện dụng.
- Chất liệu vải canvas cao cấp, bên trong có lót chống thấm nước.
- Kèm theo túi có 1 dây đeo cổ tay và 1 dây đeo hông có thể tháo rời.
- Made in Vi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000