TÚI DU LỊCH TAY KÉO DA BÒ CAO CẤP TX013


3.790.000 ₫ 3.373.100

Sản phẩm TÚI DU LỊCH TAY KÉO DA BÒ CAO CẤP TX013 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 3.790.000 xuống còn ₫ 3.373.100, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mã sản phẩm: TX013/ Chất liệu: túi du lịch tay kéo được làm từ da bò nguyên miếng cao cấp. Phụ kiện khóa kéo bằng kim loại cao cấp./Màu sắc: Nâu Coffee và Nâu đen /Nguồn gốc: Nhập khẩu Hồng Kông / Kích thước: 46cm x 27cm x 26cm (rộng x cao x rộng đáy)
Kiểu dáng thiết kế thời trang, nam tính, lịch lãm và luôn sang trọng trong mọi hoàn cảnh. Đường may chắc chắn, tinh tế, đều, mịn.
Túi xách này có thiết kế khoang rộng nên tiện lợi rất cao nhờ chính thiết kế bên trong của nó. Với chiếc túi này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mang theo người đầy đủ những vật dụng cá nhân cần thiết như máy tính bảng, tài liệu, điện thoại, quần áo,…v…v…
Được làm từ chất da bò cao cấp nguyên chất giúp chống nước, chống thấm, có thể đi mưa mà không bị thấm ướt bên trong.
Túi có tay kéo, bánh xe lăn nên bạn sẽ thuận tiện khi di chuyển dù trong túi xách có khối lượng lớn các vật dụng cá nhân. Không gian bên trong túi rộng lớn giúp bạn mang theo khá nhiều đồ chuyến đi của bạn mà vẫn đảm bảo sự an tooàn chất lượng cho túi.
Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm mốc, ko tiếp xúc với hóa chất độc hại và mùi lạ.
ĐẶT HÀNG (SMS, VIBER, ZALO, CALL): 0965924466 (bán buôn, bán lẻ)
_____DỊCH VỤ CỦA LEO LUXURY_____
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
THANH TOÁN TẠI NHÀ (COD)
ĐỔI HÀNG MIỄN PHÍ TRONG 07