Túi đeo bụng satin F21 pink cực cute ORDER chính hãng


₫ 280.000

Sản phẩm Túi đeo bụng satin F21 pink cực cute ORDER chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

F21 Bride Tribe Satin Fanny Pack
Gía web: $12.90
Hàng chính hãng full tag, bịch. Bao tra code

Màu: Pink
Size: One size
Chất liệu: Satin // Shell & Lining: 100% polyester
Kích thước: Vừa iphone 7+ luôn
Height: 4.5"
Width: 9.5"
Depth: 4"
Kiểu dáng: A satin woven fanny pack featuring an Old English "Bride Tribe" front graphic, a contrast zip top, and an adjustable release buckle waist strap.

SATIN!!!! Chất liệu làm điên đảo giới thời trang năm nay. Rần rần mua bomber, track pants, sneaker satin mà lại "QUÊN" sở hữu em này thì xem như bộ sưu tập satin của nàng không thể hoàn chỉnh rồi! Em nó nhìn thực tế còn lung linh hơn ảnh web bội phần. NHÌN LÀ GHIỀN :))
Mẫu túi này diện với phong cách streetstyle nữ tính mà vẫn cực ngầu nhé. Crossby quá nhàm chán, balo quá cồng kềnh? Tại sao các nàng ko thử đổi style sporty chic nhỉ, vừa mới lạ, vừa tiện lợi (tha hồ chạy mà không lo bị xục xịch), lại vừa an toàn nữa chứ (không lo bị giựt túi hay móc túi vì nó ngay ở bụng của chụy mà lị :))

CAM KẾT CHÍNH HÃNG FOREVER 21. BAO TRA CODE
GIÁ TỐT NHẤT CHỈ CÓ TẠI THI NGUYEN'S