Túi chườm thảo mộc Dr. Care mua 3 tặng 1 V931


₫ 268.000

Sản phẩm Túi chườm thảo mộc Dr. Care mua 3 tặng 1 V931 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Túi chườm thảo mộc Dr Care với các thành phần muối hột, gừng tươi, nghệ bột, lá ngải cứu và các thành phần thảo mộc khác. Giúp giảm eo, săn chắc, thon gọn vòng 2 cho phụ nữ sau sinh, tiêu giảm mỡ bụng cho người mập, chườm nóng giảm đau nhức xương khớp, giữ ấm các vùng vai, cổ, bắp tay, bắp chân...
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Túi chườm thảo mộc Dr Care tác động đến vùng eo thông qua 2 cơ chế:
Cơ chế tác động của nhiệt giúp làm tan mô mỡ, massge lưu thông khí huyết.
Cơ chế tác động của thảo mộc giúp nuôi dưỡng vùng da, làm săn cơ bụng, giảm vòng eo một cách hiệu quả, ngăn ngừa mô mỡ tích tụ trở lại.
Nhờ đó, sản phẩm sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh hoặc giảm mỡ, săn bụng và thon gọn vòng 2 một cách hiệu quả.
Hướng dẫn sử dụng:
- Dùng bằng lò vi sóng: Cho toàn bộ túi thảo mộc vào túi vải nhỏ, sau đó cho túi vải này vào lò vi sóng trong 2 phút. Lấy ra và cho vào túi vải lớn để sử dụng.
- Không dùng lò vi sóng: Đổ toàn bộ túi ra chảo rang nóng hỗn hợp trong vòng 5 -> 7 phút. Sau đó đổ hỗn hợp vào túi vải và sử dụng.
Cách chườm túi:
- Để túi lên bụng hoặc nằm đè lên túi trong vòng 1 đến 2 tiếng. Mỗi ngày từ 1 đến 2 lần. Có thể dùng chung với gen bụng.
- Đối với người sinh mổ không được chườm trực tiếp lên vết mổ.
- Đối với người mổ sau 1 tháng mới được sử dụng túi và phải tham khảo ý kiến của bác sĩ.
- Thành phần: muối hột và các loại thảo mộc tự nhiên
- Số lượng: 3 hộp tặng 1 gói
- Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
- Nơi sản xuất: Việt Nam
- HSD: