Túi chống chuột ô tô ABM


₫ 200.000

Sản phẩm Túi chống chuột ô tô ABM đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Túi chống chuột trên xe ô tô nguồn gốc thiên nhiên, không độc hại với người ngồi trong xe.
Từ kinh nghiệm dân gian:
Ở vùng núi phía trên Hồ Kẻ Gỗ (Hà Tĩnh) có một loại thông đỏ, tương đối hiếm, nằm trên đỉnh những ngọn núi cao, người dân ở đây thường lấy về làm củi để đun nấu, Qua quá trình sử dụng người dân phát hiện ra loại chuột rất sợ mùi của cây thông này. Do đó, trong nhà người ta hay để vỏ cây thông này ở những nơi chuột hay quấy phá thì lập tức không có con chuột nào bén mảng đến gần, thậm chỉ cả than củi đốt lên từ gỗ, vỏ cây thông đỏ ở bếp cũng làm chuột tránh xa. Một số chuyên gia về rừng trong đó có giáo sư Võ Quý đã nhận định rằng tinh dầu đặc trưng của thông đỏ tạo mùi làm côn trùng, động vật gặm nhấm trong đó có chuột, gián rất sợ. Ví dụ nếu để vỏ cây hoặc hoa thông đỏ vào thùng gạo thì không lo chuột vào kể cả mở nắp.
Đây là một loại cây thân gỗ lá kim chỉ mọc ở vùng núi cao và khá khác biệt so với loại thông bình thường khác. Vỏ cây và hoa có mùi thơm thoang thoảng nhẹ nên bà con ở đây vẫn để vào tủ quần áo, chạn bếp, đầu giường, vựa thóc để giữ không bị chuột, gián cắn phá:
TÌm ra cách chống chuột hiệu quả cho xe ô tô...
Cấu tạo của khoang máy xe hơi luôn luôn phải hở để tạo thông thoáng cho máy và giúp tản nhiệt tốt hơn nên nó luôn là chỗ trú ẩn lý tưởng cho những con chuột, đặc biệt là trong mùa đông. Khi chuột vào đây thường tha đồ ăn, rác rưởi vào và làm tổ, đồng thời cắn đứt những gì có trong khoang máy như dây điện, ống dẫn xăng, các dây cảm biến, v.v... Tác hại của chuột là rất lớn, ngoài việc chủ xe phải đi thay ống, nối dây, xóa lỗi và thiệt hại về tài chính thì nguy cơ cháy nổ tiềm ẩn luôn luôn xảy ra bất cứ lúc nào. Đã có những trường hợp xe đang lưu thông trên đường phố ở Hà Nội đã bốc cháy giữa phố, và nguyên nhân tìm ra sau này không ai khác là “chuột tặc”.
Xuất phát từ những kinh nghiệm dân gian trên, Chúng tôi đã nghiên cứu và sản xuất ra loại túi chống chuột lấy từ thành phần là vỏ cây thông đỏ và cây bạc hà và một số loại cây khác. Túi chống chuột cho hiệu quả cực tốt trong việc đuổi chuột cho xe hơi. Sản phẩm có thể sử dụng trên 01 năm cho đến khi tinh dầu gỗ thông đỏ trong túi không còn tác dụng đối với chuột.
Những ưu điểm của túi chống chuột hơn các phương pháp chống chuột khác:
So với việc đặt long não, băng phiến vào khoang máy: phương pháp này gây ra mùi sốc và độc hại để chống chuột nhưng đồng thời mùi sẽ vào trong xe qua đường điều hòa, thời gian sử dụng ngắn (trên dưới 100km) do băng phiến sẽ tự tan khuếch tán trong không khí, đặc biệt là khi xe chạy nhanh. Với túi chống chuột thì không mùi, sử dụng lâu và hiệu quả hơn hẳn so với đặt băng phiến.
So với máy đuổi chuột: các máy đuổi chuột trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ thường hiệu quả rất thấp, ko được kiểm định, phải chạy bằng ắc quy nên lắp đặt rườm rà, nguy cơ gây cháy nổ, hỏng ắc quy. Với túi chống chuột thì lắp đặt hết sức đơn giản, chỉ cần treo vào trong khoang máy là