Tủ vải 3D đựng quần áo 2 buồng 6 ngăn (kéo sang bên để xem thêm các mẫu)


₫ 265.000

Sản phẩm Tủ vải 3D đựng quần áo 2 buồng 6 ngăn (kéo sang bên để xem thêm các mẫu) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tủ Vải Quần Áo 3D chịu lực tốt với khung được làm bằng sắt chắc chắn, Tủ vải tranh 3D thiết kế độc đáo, tủ vải giá rẻ. Tủ quần áo 3D 2 buồng 6 ngăn. THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM  TỦ VẢI QUẦN ÁO 3D : Được làm từ chất liệu vải cao cấp bền theo thời gian. – Các khung thanh thép chắc chắn, không rỉ. – Kiểu kéo khóa tiện dụng cho việc mở ra và đóng vào. – Dễ dàng tháo lắp và vận chuyển. – Các chân trụ vững chắc giúp tủ đựng được nhiều đồ hơn. TỦ VẢI QUẦN ÁO 3D MẪU MỚI 2017 Tủ vải 3D KÍCH THƯỚC TỦ 3D: Chiều sâu 45 ( cm ) – Chiều Rộng 110 ( cm ) – Chiều Cao :  170 ( cm ) Kiểu dáng mới – sành điệu Những chiếc tủ vải thông thường dường như không đủ để vừa quần áo của bạn.Bạn lo lắng vì không có đủ chỗ để treo quần áo, Tủ Vải Quần Áo 3D của Kho Giá Rẻ với mẫu mới này sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên một cách hiệu quả nhất, giúp bạn thỏa sức khám phá cũng như sở hữu những bộ quần áo mới đẹp nhất và theo phong cách của bạn, tha hồ để đồ, tủ đẹp và chất lượng cao. TỦ QUẦN ÁO VẢI TRANH 3D THIẾT KẾ ĐỘC LẠ : Bạn là dân tín đồ mua sắm hay là sinh viên học sinh thường xuyên phải thay đổi phòng trọ hay chi phí để mua những chiếc tủ gỗ đắt tiền khá cao, nhưng đối với chiếc Tủ Vải Quần Áo 3D bạn sẽ không phải lo lắng một chút vấn đề nào. Điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn Tủ Vải Quần Áo 3D chịu lực tốt với khung được làm bằng sắt chắc chắn, các thanh ghép sẽ được sơn tĩnh điện chống gỉ. Những thanh ghép sắt chắc chắn này được thiết kế gắn kết với nhau rất khoa học, nó chính là bộ khung sắt có tác dụng chống đỡ được cho tất cả các khối lượng quần áo khá nặng ở bên trong. làm nổi bật lên trong ngôi nhà của bạn Cách sử dụng cũng như lắp ráp bộ khung chắc chắn này rất đơn giản, sản phẩm Tủ Vải Quần Áo 3D này phù hợp với đối tượng sinh viên học xa nhà và với những ai thường chuyển đổi chỗ ở. Tủ Vải Quần Áo 3D là một giải pháp ngăn nắp rất nhẹ nhàng. Chất liệu vải được làm có độ dai cao rất khó rách . Khóa kéo nhạy và an toàn và kín đáo.   Một sự lựa chọn thật là hoàn hảo  TỦ VẢI QUẦN ÁO 3D GIÁ RẺ  SINH VIÊN.

Lưu ý: nếu khách k yêu cầu màu hay mẫu thì shop sẽ gửi ngẫu nhiên. Nên trước khi đặt hàng có yêu cầu gì hãy liên hệ với shop trước khi mua hàng. Thanks all!
#tuvai3d #tuvaidanang#tuvaidungquanao#rede#s

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000