Tủ nhựa mini 3 tầng 5 ngăn đa năng


₫ 245.000

Sản phẩm Tủ nhựa mini 3 tầng 5 ngăn đa năng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tủ nhựa mini 3 tầng 5 ngăn đa năng thiết kế xinh xắn, gọn, nhẹ, cơ động, trang trí hình dễ thương, tiện lợi cho việc bảo quản các vật dụng cần thiết

     Tủ gồm 3 tầng 5 ngăn được làm bằng nhựa có tính bền cơ học cao, có khả năng chống bụi bẩn, chống thấm nước và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.    
      Thiết kế xinh xắn, nhựa trong suốt với 3 tầng 5 ngăn tiện dụng giúp bạn dễ dàng đựng và phân loại các vật dụng cá nhân cần thiết như chìa khóa xe, dụng cụ trang điểm, ngoài ra còn có thể sử dụng làm tủ thuốc cho gia đình.
    Có thể đặt trên bàn làm việc giúp bảo vệ các vật cần thiết như bút viết, đồ văn phòng phẩm, chìa khóa, dụng cụ y tế... hay các vật dụng nhỏ bé quan trọng.
    Dễ di chuyển một cách nhanh chóng mọi lúc mọi nơi, giúp tiết kiệm không gian ngôi nhà bạn.
    Chất liệu: Nhựa PP 100% nguyên chất.
    Màu sắc: nhiều màu
    Hàng Việt Nam chất lượng cao. Xuất xứ: Việt Nam
    Kích Thước 40x26x31.5cm ( ngang x sau x