Tủ lạnh Toshiba 186 lít GR-M25VBZ (Màu bạc)


₫ 5.500.000

Sản phẩm Tủ lạnh Toshiba 186 lít GR-M25VBZ (Màu bạc) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông số kỹ thuật

Kiểu tủ:Ngăn đá trên, 2 cửa
Dung tích:186 lít
Số người sử dụng:3 - 5 người
Công nghệ Inverter:Tủ lạnh Inverter
Điện tiêu thụ:~0.97 kW/ ngày
Tiện ích:Ngăn kệ có thể thay đổi linh hoạt
Công nghệ làm lạnh:Làm lạnh tuần hoàn
Công nghệ kháng khuẩn khử mùi:Hybrid Bio
Nơi sản xuất:Thái Lan
Năm ra mắt:2017
Thiết kế sang trọng
Tủ lạnh Toshiba 186 lít GR-M25VBZ là chiếc tủ lạnh vừa ra mắt trong năm 2017 của hãng sản xuất Toshiba. Chiếc tủ lạnh nổi bật với kiểu dáng tinh tế, sang trọng cùng mức dung tích nhỏ, gọn phù hợp với những gia đình ít người.
Tiết kiệm điện
Không chỉ gây ấn tượng ở vẻ ngoài sang trọng tinh tế của mình, Toshiba GR-M25VBZ còn chứng tỏ nó còn là 1 chiếc tủ lạnh chất lượng tốt.

Tủ được trang bị công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện thế hệ mới của Toshiba cho hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 40%.
Làm lạnh đồng đều
Hệ thống làm lạnh tuần hoàn do Toshiba phát triển sẽ luân chuyển luồng khí đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, giữ cho thực phẩm của bạn được tươi ngon dù bạn đặt chúng ở bất cứ đâu.
Khử mùi diệt khuẩn tối ưu
Hệ thống Hybrid Bio với cấu tạo màng lọc chứa phân tử Carbon và chất xúc tác Enzyme sẽ loại bỏ những mùi thực phẩm khó chịu nhất.

Ngoài ra, bộ lọc này còn được tích hợp thêm các tinh thể bạc giúp ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn, giữ thực phẩm tươi lâu, ngon như

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000