Tủ lạnh Sharp SJ-X251E-SL, 241 lít, Inverter (SHOP CHỈ BÁN HÀNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH)


₫ 5.090.000

Sản phẩm Tủ lạnh Sharp SJ-X251E-SL, 241 lít, Inverter (SHOP CHỈ BÁN HÀNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam




Tủ lạnh Sharp SJ-X251E-SL với dung tích 241 lít cho phép bạn cất giữ thoả sức phục vụ cho gia đình 4 - 5 người mang lại cho bạn cuộc sống tiện nghi nhất. Đặc biệt ngăn giữ tươi linh hoạt dung tích lớn sẽ giúp bạn giữ được nhiều thực phẩm. Các ngăn kệ được thiết kế thoáng rộng và thanh thoát. Được làm từ kính chịu lực nên kệ kính nâng đỡ các loại thực phẩm mà không phải quan tâm tới trọng lượng.


Thông số sản phẩm
Xuất xứ Thái Lan
Model SJ-X251E-SL

Chất liệu khay Khay kính chịu lực
Thông số nổi bật(nếu có) - Môi chất lạnh: R600a - Màu sắc: Bạc giống thép không gỉ - Chất liệu cửa tủ: Kim loại
Tính năng tủ lạnh Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh, khử mùi, diệt khuẩn
Tên gọi chung Tủ lạnh
Dung tích 241 (L)
Thời hạn bảo hành 12 (tháng)
Thông tin sản phẩm
Tủ lạnh Sharp SJ-X251E-SL, 241 lít, Inverter
Hệ thống khay kệ làm bằng kính chịu lực
Tủ lạnh Sharp SJ-X251E-SL với dung tích 241 lít cho phép bạn cất giữ thoả sức phục vụ cho gia đình 4 - 5 người mang lại cho bạn cuộc sống tiện nghi nhất. Đặc biệt ngăn giữ tươi linh hoạt dung tích lớn sẽ giúp bạn giữ được nhiều thực phẩm.  Các ngăn kệ được thiết kế thoáng rộng và thanh thoát. Được làm từ kính chịu lực nên kệ kính nâng đỡ các loại thực phẩm mà không phải quan tâm tới trọng lượng.


Hệ thống khay kệ làm bằng kính chịu lực (Nguồn: Internet)

Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện tối ưu
Tủ lạnh Sharp SJ-X251E-SL, 241 lít, Inverter được trang bị công nghệ J-Tech Inverter nổi bật với khả năng vận hành nhanh và êm ái với 36 cấp độ làm lạnh giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu. Ngoài ra, tủ lạnh sử dụng hệ thống làm lạnh kép giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ. 


Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện tối ưu (Nguồn: Internet

Bộ lọc khử mùi phân tử Nano Ag+
Tủ lạnh SJ-X251E-SL được trang bị bộ lọc khử mùi Nano Ag+, bộ lọc này sẽ lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và giữ không cho chúng phát triển trở lại, đồng thời, ngăn chặn sự lan tỏa của các thực phẩm nặng mùi. Do đó, bộ lọc giúp duy trì không khí trong lành và tinh khiết để lưu giữ hương vị đặc trưng của các loại thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.


Bộ lọc khử mùi phân tử Nano Ag+ (Nguồn: Internet)

Hệ thống đèn LED tiết kiệm điện năng
Hệ thống đèn LED của tủ lạnh Sharp không chỉ chiếu sáng mạnh mẽ hơn mà còn bền bỉ và tiết kiệm điện năng lên đến 90%. Nằm ở phía trên ở cả tủ lạnh và tủ đông, hệ thống soi rõ mọi không gian bên trong, giúp người dùng dễ dàng tìm và lấy thực phẩm theo nhu cầu.


Hệ thống đèn LED tiết kiệm điện