Tủ Lạnh Sharp SJ-X201E-SL 196L (SHOP CHỈ BÁN TRONG TP HỒ CHÍ MINH)


₫ 4.690.000

Sản phẩm Tủ Lạnh Sharp SJ-X201E-SL 196L (SHOP CHỈ BÁN TRONG TP HỒ CHÍ MINH) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tủ lạnh Sharp SJ-X201E-SL có dung tích 196 lít, là dòng tủ lạnh thế hệ mới của Sharp được thiết kế đặc biệt với 7 tính năng bảo vệ ưu việt giúp tủ lạnh luôn hoạt động ổn định, an toàn và bền bỉ. Không chỉ vậy, tủ lạnh 2 cửa Sharp SJ-X201E-SL còn mang đến giải pháp bảo quản thực phẩm hiệu quả với công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Ag+ Cu loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc gây hại giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Ngoài ra, công nghệ J-Tech Inverter sẽ làm giảm tiêu thụ điện năng lên đến 53% và mang lại khả năng hoạt động êm ái và thân thiện với môi trường.

Thiết kế hiện đại, ngăn tủ rộng rãi
Tủ lạnh Sharp 196 lít SJ-X201E-SL có thiết kế 2 cửa, bao gồm 1 ngăn đá và 1 ngăn lạnh. Dung tích sử dụng thực tế của tủ là 182 lít, phù hợp với những gia đình có khoảng 3 thành viên.

Công nghệ J-Tech Inverter vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng
Tủ lạnh Sharp được trang bị công nghệ J-Tech Inverter giúp máy làm lạnh nhanh, hạn chế tiếng ồn. Đồng thời còn có khả năng tiết kiệm điện lên đến 53%.

Tăng cường khả năng khử mùi với Nano Ag+ Cu
Trong quá trình sử dụng tủ lạnh Sharp SJ-X201E-SL 196 lít , mùi hôi khó chịu, vi khuẩn và các loại nấm mốc sẽ bị loại bỏ vì tủ được trang bị công nghệ khử mùi Nano Ag+ Cu tiên tiến.

7 tính năng bảo vệ ưu việt
Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tủ lạnh Sharp vì được trang bị 7 tính năng bảo vệ ưu việt bao gồm: Chống cháy, chống sấm sét, chống rung, chống chuột, vận hành ổn định (chống điện áp thay đổi đột ngột, sốc điện), cách điện, kết cấu ổn định (chống ngã đổ). Qua đó giúp tăng cường tuổi thọ cho dàn máy.



Thông tin chung
Model:
SJ-X201E-SL
Màu sắc:
Bạc giống Inox
Nhà sản xuất:
Sharp
Xuất xứ:
Thái Lan
Tính năng tủ lạnh
Kiểu tủ lạnh:
Ngăn đá phía trên
Số cửa tủ:
2 cửa
Dung tích tủ lạnh:
196
Dung tích ngăn đá:
41 lít
Dung tích ngăn lạnh:
141 lít
Chất liệu khay:
Khay kính chịu lực
Công nghệ làm lạnh:
Gián tiếp
Kháng khuẩn / Khử mùi:
Khử mùi Nano Ag+Cu
Công nghệ Inverter:
Có Inverter
Chất liệu bên ngoài:
Kim loại

#TủLạnh #Sharp #SJ-X201E-SL #DIENMAYGI