Tủ lạnh Sharp 626 lít SJ-FX630V-ST (SHOP CHỈ BÁN HÀNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH)


₫ 14.950.000

Sản phẩm Tủ lạnh Sharp 626 lít SJ-FX630V-ST (SHOP CHỈ BÁN HÀNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


 
Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V có thiết kế 4 cửa tinh tế và hiện đại, tông màu hiện đại, tích hợp bảng điều khiển bên ngoài cửa tủ sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình bạn sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

 
Dung tích rộng lớn, khay kệ đa dạng
 
Tủ lạnh có dung tích lên đến 626 lít (dung tích sử dụng 556 lít), chiếc tủ lạnh Sharp này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông thành viên (trên 7 người).

 
Hệ thống làm lạnh kép, duy trì nhiệt độ ổn định
 
Hệ thống làm lạnh kép của tủ lạnh Sharp SJ-FX630V sẽ mang đến luồng gió lạnh đồng đều tận các góc trong tủ lạnh, giúp ngăn chặn sự mất nước của thực phẩm, đảm bảo thực phẩm luôn được tươi mới.

 
Làm lạnh thực phẩm nhanh chóng
 
Với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0-2 độ C tủ lạnh Sharp SJ-FX630V sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thức uống giải khát mát lạnh trong thời gian ngắn nhất, bên cạnh đó nó còn giúp tủ lạnh giữ được độ lạnh lâu hơn.

 
Công nghệ khử mùi vượt trội
 
Sử dụng bạc và đồng để lọc không khí trong tủ, bộ lọc khử mùi Nano Bạc Đồng của tủ lạnh Sharp SJ-FX630V sẽ lọc sạch tận gốc vi khuẩn và mùi hôi, đồng thời ngăn chặn chúng phát triển thêm.

 
Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện năng
 
Được ứng dụng công nghệ J-Tech Inverter, tủ lạnh Sharp SJ-FX630V có khả năng vận hành bền bỉ với 36 cấp độ làm lạnh, giúp tiết kiệm điện năng và tăng hiệu quả vận hành.


Đặc điểm sản phẩm
Model: SJ-FX630V
Màu sắc: Màu Beige
Nhà sản xuất: Sharp
Xuất xứ: Thái Lan
Thời gian bảo hành: 12 tháng
Kiểu tủ lạnh: Side by side
Số cửa tủ: 4 cửa
Dung tích tủ lạnh: 556 lít
Dung tích ngăn đá: 211 lít
Dung tích ngăn lạnh: 345 lít
Chất liệu khay: Khay kính chịu lực
Công nghệ làm lạnh: Hybrid Cooling
Kháng khuẩn / Khử mùi: Khử mùi Nano Ag+Cu
Công nghệ Inverter: Có
Chất liệu bên ngoài: Kim loại
Làm đá tự động: Không
Lấy nước bên ngoài: Không
Chuông báo cửa: Có

#SJ-FX630VBE #DIENMAYGIADUNG #SHARP #TủlạnhSharp626lítSJ-FX63