TỦ GHÉP THÔNG MINH ĐỂ ĐẦU GIƯỜNG


₫ 115.000

Sản phẩm TỦ GHÉP THÔNG MINH ĐỂ ĐẦU GIƯỜNG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tủ nhựa ghép mini 2 tầng để đầu giường.
Tủ ghép đa năng thông minh 2 ngăn dùng để kê đầu giường hoặc kê góc hiện đang là một loại tủ nhựa ghép đa năng tiện dụng và thích hợp cho việc cất trữ hồ sơ, tài liệu, quần áo..
- Tủ nhựa ghép thông minh hết sức gọn nhẹ, lắp ráp bằng tay đơn giản, dễ dàng vận chuyển được dễ dàng.
- Màu sắc của tủ trang nhã, phong cách hiện đại. Khớp nối lắp ghép chắc chắn, bạn có thể lắp ráp tủ theo nhiều kiểu khác nhau : ghép thành 1 ngăn tủ, 2 ngăn tủ hay 3 ngăn tủ hoặc nhiều hơn không giới hạn, tùy theo không gian và mục đích sử dụng.

THÔNG TIN SANE PHẨM :
- Tến sản phẩm : Tủ Nhựa Ghép Đầu Giường.
- Số lượng tầng : 2 tầng
- Kích thước : tầng 1: 17x35x4 - tầng 2: 35x35x6 ( kích thước tương đối chuẩn )
- Màu sắc và kiểu dáng : hồng kitty - xanh doremon
- Xuất xứ : Nội địa trung quốc.
- Tủ ghép đầu giường bao gồm : 8 tấm ghép xung quanh, 2 tấm cửa, 1 thanh treo, 12 chốt.
- Chất liệu : nhựa PP và sắt sơn tĩnh điện an toàn cho ngưởi sử dụng
- Thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn và sang trọng
- Rất tiện và ích lợi dùng đầu giường trong phòng ngủ.
LƯU Ý : khách lưu ý giúp là mẫu shop nhập mỗi lô 1 khách chứ khồng phải là kitty + doremon hinh nào cũng như hình nào khách yêu nhé.
( hình ảnh thì đúng như mô tả nhưng ý shop nói mỗi lần về 1 khác mẫu là : lần thì kitty ngồi,lần thì kitty đứng - lần thì doremon cười,lần thì doremon không cười )
Chỉ khách ở tư thế và vẻ mặt thôi khách nhé,còn mẫu thì kitty và doremon thì vẫn vậy ạ.
#khanhchi_nh #re #tughepdaugiuong #sale #tienich #home #betrai #mienphivanchuyen #begai #mevabe #uytin #antoan #shopeemall #giadungtienich #giamgia #nhacuadoisong #shopyeu