Tủ đông mini funiki 100 lít


₫ 3.700.000

Sản phẩm Tủ đông mini funiki 100 lít đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tủ đông lạnh Funiki 100 lít rất tiện ích cho nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình. Tủ cấp đông mini Funiki HCF100SC giúp bạn bảo quản thực phẩm luôn tươi sống đảm bảo được chất lượng bữa ăn cho gia đình bạn . 
Bên trong của tủ đông cấp đông lạnh mini được làm bằng nhôm nhăn, tăng khả năng truyền nhiệt và chịu nhiệt độ thấp, ngoài ra còn làm giảm mức độ bám tuyết.
Tủ đông nhỏ 100 lít Funiki HCF-100SC có nắp kính trong suốt được lắp ngay dưới cánh tủ, có tác dụng giữ nhiệt, làm giảm lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài và hạn chế hơi ẩm lọt vào trong tủ
 
Tủ đông lạnh Funiki hòa phát HCF 100SC với lớp PU dày 50mm bao bọc xung quanh tủ có tác dụng cách nhiệt. Nhờ lớp PU này mà tủ đông có thể giữ được nhiệt trong thời gian dài, đồng thời giảm thời gian làm việc của máy nén nhằm tiết kiệm điện năng và nâng cao tuổi thọ.
 
Mã sản phẩm : HCF-100SC

Tủ cấp đông 100 lít của tập đoàn Funiki Hòa phát được người tiêu dùng đánh cao về sự tiện dụng trong công cuộc dự trữ đồ hàng ngày .
Tủ đông giá rẻ 100 lít HCF-100SC của thương hiệu uniki Hòa Phát Việt Nam .
Tủ cấp đông Funiki là hàng Việt Nam bảo hành chính hãng tại nhà 15 tháng
Tủ cấp đông lạnh Funiki 100l HCF 100SCđang có rất nhiều hàng hóa phục vụ quý khách h

Sản Phẩm Liên Quan