Trống lắc tay nhựa đồ chơi cho bé


15.000 ₫ 10.000

Sản phẩm Trống lắc tay nhựa đồ chơi cho bé đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 15.000 xuống còn ₫ 10.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bé nhà bạn đến tuổi hiếu động, luôn thích tìm tòi, học hỏi và khám phá những thứ mới mẻ. Bé thích âm nhạc và luôn tìm cách tạo ra giai điệu từ những vật dụng xung quanh? Hãy trang bị cho bé bộ trống đồ chơi để bé thỏa thích sáng tạo thế giới âm thanh của riêng mình.

Bộ trống thiết kế xinh xắn với hình dáng, màu sắc giống một bộ trống thực thụ với một chiếc tay cầm và phần trên là trống lắc, hai bên là 2 hạt gỗ khi lắc va vào mặt trống tạo nên âm thanh.

Âm nhạc có tác dụng rất tốt trong việc kích thích khả năng tư duy của bé. Đặc biệt, quá trình mô phỏng và tạo ra các âm thanh tương tự cũng giúp bé phát huy tính sáng tạo của mình.

Bộ đồ chơi được làm bằng chất liệu nhua an toàn cho bé, gọn nhẹ, dễ tháo lắp, khi không sử dụng có thể xếp gọn gàng trong hộp. Với tay cầm chắc chắn giúp cả bộ trống đứng vững cho bé nhà bạn thoải mái tạo ra những âm thanh th