Tròng kính Hoya 1.55


₫ 450.000

Sản phẩm Tròng kính Hoya 1.55 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Hoya #trongkinhhoya
Tròng kính Hoya
Thương hiệu tròng kính số 1 Nhật Bản hiện nay.
Với các chức năng và công dụng cực kì tốt và cao cấp, bên cạnh đó là mức giá rất phù hợp với thị trường Việt Nam. Hoya đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay.
Tất cả các lớp Váng của HOYA hiện nay đều có các tính năng sau và tùy vào số lượng lớp váng mà các tính năng được tối ưu hóa hơn:
Chống phản quang: HOYA đã phát triển lớp phủ phản quang đặc biệt, có chất lượng cao và ổn định, không còn các phản chiếu gây khó chịu. Lớp phản quang đem lại thị lực rõ tãng và mức độ tương phản cao.
Chống bám nước: Lớp phủ chống bám nước đảm bảo rằng các giọt nước sẽ bám rất nhỏ trên bề mặt tròng kính
Chống tĩnh điện: Nhờ có tính chất chống bám bụi bẩn sẽ giúp bạn lau sạch kính một cách dễ dàng.
Chống trầy xước: Lớp phủ phản quang có chứa một lớp chống trầy xước cứng chắc, giúp bạn giảm thiểu tối đa sự trầy xước khi làm sạch thấu kính bằng vải hoặc các va chạm có thể gây trầy xước.
Chống bám dầu mỡ/dấu vân tay: các loại dầu mỡ hoặc dấu vân tay trên bề mặt kính sẽ dễ dàng được lau sạch trong tích tắc.
Phân biệt các lớp váng tròng kính HOYA hiện có trên thị trường Việt Nam
Hi-Vision Protect (HVP): với 05 lớp phủ giúp tối ưu hóa chất lượng hiệu suất thị giác và mang 05 tính năng vượt trội hơn so với các loại váng cứng thông thường sẽ tạo nên cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Super Hi-Vision/Super Final Touch (SFT): là lớp váng siêu chống chói và chống trầy xước tối ưu của HOYA. Khả năng trầy xước được giảm xuống đến mức tối thiểu giúp tròng kính bền hơn. Với tính năng chống bụi bẩn, bạn không cần phải lau chùi kính thường xuyên và những vết dầu nhờn dễ dàng được lau sạch vì đặc tính dễ lau chùi của lớp phủ.
Hi-vision Long Life (HVLL): được lấy tên đúng theo bản chất đó là độ bền và đáng tin cậy. Các thử nghiệm độc lập đã chứng minh rằng sau một thời gian dài sử dụng và làm vệ sinh liên tục, HVLL vẫn giữ được các đặc điểm chống bám nước, chống bám bẩn và chống bám bụi tuyệt vời và đảm bảo độ trong suốt tối đa cũng như chống phản chiếu tối ưu của tròng kính. Nổi bật nhất là khả năng chống trầy xước đáng kinh ngạc vượt trội so với các lớp phủ tương tự cùng loại