Trọn Bộ Sản Phẩm Trồng Hạt Giống Hoa Hoắc Hương + Bộ Hỗ Trợ 3 Viên Nén Ươm Mầm Và 1 Gói Thuốc Trừ bệnh


₫ 52.000

Sản phẩm Trọn Bộ Sản Phẩm Trồng Hạt Giống Hoa Hoắc Hương + Bộ Hỗ Trợ 3 Viên Nén Ươm Mầm Và 1 Gói Thuốc Trừ bệnh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Hoắc hương còn gọi là hợp hương, tô hợp hương, linh lung hoắc khử bệnh, thổ hoắc hương, quảng hoắc hương. Tên khoa học Pogostemon cablin (Blanco) Blanco., họ bạc hà (Lamiaceae).... Là loại cây thảo sống lâu năm, cao 30 – 60 cm.

- Thân hình trụ vuông, phân nhiều cành, cành hơi cong, dài 30 – 60 cm, đường kính 2 – 7mm, có lông tơ..... Mùi thơm đặc biệt, vị hơi đắng. Hoắc hương được trồng chủ yếu lấy lá và cành làm thuốc.

- Các thành phần hóa học của cây Hoắc Hương có khả năng ức chế nhiều vi khuẩn. Vì những giá trị dược liệu này, cây Hoắc Hương được sử dụng trong quá trình chữa bệnh viêm xoang mang lại hiệu quả cao, an toàn và có công dụng chống bệnh viêm xoang tái phát.

- Hoắc Hương vừa có thể trồng làm cây cảnh vừa là cây vị thuốc. Trong y học nhân dân, Hoắc hương là một loại thuốc làm mạnh dạ dày, giúp tiêu hóa tốt, dùng trong những trường hợp ăn không ngon, sôi bụng, đau bụng đi ngoài, hôi miệng.

- Tinh dầu Hoắc hương rất tốt chữa vết côn trùng cắn. Có tác dụng giảm bớt căng thẳng và trấn tĩnh tinh thần, giảm stress, giảm độ viêm hay sưng tấy.

Nhiệt độ: 20-35 độ C
Xuất xứ: Nga
Số hạt/ gói: 190 gr

GIAO HÀNG VÀ THU TIỀN TẠI NHÀ TRÊN TOÀN QUỐC

+ CÓ BẤM KÈM HƯỚNG DẪN - GIẤY
----------------------------------------------------
CAM KẾT
💎 Công ty với 12 năm trong ngành Cam Kết Hạt Giống Đúng Chất Lượng Đúng Giống
💎 Giao hàng thu tiền - mở hàng xem ok thì thanh toán trên toàn quốc
💎 Tỷ lệ nảy mầm của hạt giống 70% - 80%
💎 Trong trường hợp hạt giống hư hoặc sai giống shop sẽ hoàn tiền lại 100% cho khách hàng
----------------------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
🏡 Địa chỉ: 325 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
☎ Hotline: 0985 11 00 44
#hatgiong #hatgiongcaycanh #hatgionghoa #hatgiongf1 #giongcaytrong #gionghoa #giongcayanqua #hatgionghoahoachuong #hoahoac

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000