Trọn Bộ Sản Phẩm Trồng Hạt Giống Bảo Thạch Ba Tư Kim Cương + Bộ Hỗ Trợ 3 Viên Nén Ươm Mầm Và 1 Gói Thuốc Trừ bệnh


₫ 52.000

Sản phẩm Trọn Bộ Sản Phẩm Trồng Hạt Giống Bảo Thạch Ba Tư Kim Cương + Bộ Hỗ Trợ 3 Viên Nén Ươm Mầm Và 1 Gói Thuốc Trừ bệnh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Bảo thạch ba tư đa dạng về màu sắc như: màu xanh, trắng, tím nhạt và cả màu hồng. Hoa rất dễ trồng và cực kỳ nhanh nở, gieo trồng từ hạt giống hoa bảo thạch ba tư - kim cương ra hoa sau khoảng 90 ngày. Không chỉ với sắc màu đa dạng mà hạt của bảo thạch ba tư còn được dùng để chế biến thành nhiều món ăn khác nhau.

CHIA SẺ THÔNG TIN VỀ HOA BẢO THẠCH BA TƯ VỚI CÁC BẠN

+ Bảo thạch ba tư - kim cương (Love in a Mist) có tên tiếng Italy là Nigella Damascena (tình yêu trong sương mù) tại Việt Nam được nhiều bạn trẻ gọi với cái tên hoa tình yêu. Hoa kim cương thuộc họ mao lương. Có nguồn gốc từ châu Âu. Bông hoa nhỏ nhắn, hai lớp cánh thuôn nhọn xếp chồng lên nhau gợi sự liên tưởng đến những viên kim cương, đá quý.

+ Bảo Thạch Ba Tư (Nigella) là giống cây thân thảo 1 năm, cây cao khoảng 40 - 50 cm, bạn có thể gieo hạt giống vào mùa xuân đến đầu thú, sau khi gieo hạt giống từ 80 - 90 ngày cây sẽ ra hoa, hoa sẽ nở kéo dài từ 6 - 8 tuần, bạn có thể cất cánh để cầm hoặc làm hoa khô rất đẹp.

+ Bảo thạch ba tư không chỉ đẹp, mà còn có nhiều công dụng trong y học (trị chứng khó tiêu, chán ăn, chữa mẩn ngứa, đau khớp, viêm khớp). Nigella còn được sử dụng làm gia vị, làm mứt.

Loại hoa bảo thạch ba tư này rất dễ trồng, phù hợp với nhiều loại đất khác nhau, có thể chịu được nắng hạn rất tốt. Hoa đặc biệt được dùng làm hoa cưới, rất thích hợp trồng chậu làm cảnh và trồng làm kinh tế.

Nhiệt độ: 20-35 độ C
Xuất xứ: Nga
Số hạt/ gói: 0,5 gr

GIAO HÀNG VÀ THU TIỀN TẠI NHÀ TRÊN TOÀN QUỐC

+ CÓ BẤM KÈM HƯỚNG DẪN - GIẤY
----------------------------------------------------
CAM KẾT
💎 Công ty với 12 năm trong ngành Cam Kết Hạt Giống Đúng Chất Lượng Đúng Giống
💎 Giao hàng thu tiền - mở hàng xem ok thì thanh toán trên toàn quốc
💎 Tỷ lệ nảy mầm của hạt giống 70% - 80%
💎 Trong trường hợp hạt giống hư hoặc sai giống shop sẽ hoàn tiền lại 100% cho khách hàng
----------------------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
🏡 Địa chỉ: 325 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
☎ Hotline: 0985 11 00 44
#hatgiong #hatgiongcaycanh #hatgionghoa #hatgiongf1 #giongcaytrong #gionghoa #giongcayanqua #hatgiongbaothachbatu #baothac

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000