Trọn Bộ Sản Phẩm Trồng Hạt Giống Bạc Hà MeXiCo


₫ 57.000

Sản phẩm Trọn Bộ Sản Phẩm Trồng Hạt Giống Bạc Hà MeXiCo đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Bạc Hà Mexico (tên khoa học Tagetes Lucida) là cây lâu năm họ Cúc sống ở Mexico và Trung Mỹ. Nó được sử dụng như một cây thuốc và như là một loại thảo dược ẩm thực. Các lá có hương vị giống như ngải giấm và cây hồi, rất phổ biến ở Bắc Mỹ như là một thay thế cây ngải giấm. Với nhiều tên yerbaniz, cúc vạn thọ Mexico, bạc hà Mexico, cúc vạn thọ..

- Bạc hà loài cây thân thảo, có hương thơm thanh mát, ưa khí hậu mát mẻ, khí hậu nóng hay lạnh đều thích nghi tốt.

- Bạc hà cao từ 10 – 70cm. Thân vuông có màu xanh, mọc đứng hay bò; thân và lá đều có lông. Lá mọc đối, chéo chữ thập, mép có răng cưa, mặt trên và mặt dưới lá đều có lông che chở và lông tiết. Hoa tựa hình xim co, mọc vòng ở kẽ lá, cánh hoa hình môi màu tím hay hồng nhạt, đôi khi có màu trắng. Toàn cây có mùi thơm dịu nhẹ và sảng khoái.

- Tinh dầu bạc hà luôn là dược phẩm được ưa thích nhất trên toàn thế giới. Nhiều ngành công nghiệp chế biến hóa mỹ phẩm cũng bóc tách những thành phần dưỡng chất từ bạc hà để tăng cường hiệu quả làm đẹp cũng như mùi hương the mát dễ chịu. Tuy nhiên, tác dụng của tinh dầu bạc hà nguyên chất, không chất bảo quản, không phụ gia vẫn luôn là số 1 đối với tất cả người tiêu dùng . Với sản phẩm Hạt giống bạc hà mexico, tất cả đều có thể nằm trong tầm tay của bạn..!!

Nhiệt độ: 20-35 độ C
Xuất xứ: Nga
Số hạt/ gói: 0,5 gr

GIAO HÀNG VÀ THU TIỀN TẠI NHÀ TRÊN TOÀN QUỐC

GIAO HÀNG VÀ THU TIỀN TẠI NHÀ TRÊN TOÀN QUỐC

+ CÓ BẤM KÈM HƯỚNG DẪN - GIẤY
----------------------------------------------------
CAM KẾT
💎 Công ty với 12 năm trong ngành Cam Kết Hạt Giống Đúng Chất Lượng Đúng Giống
💎 Giao hàng thu tiền - mở hàng xem ok thì thanh toán trên toàn quốc
💎 Tỷ lệ nảy mầm của hạt giống 70% - 80%
💎 Trong trường hợp hạt giống hư hoặc sai giống shop sẽ hoàn tiền lại 100% cho khách hàng
----------------------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
🏡 Địa chỉ: 325 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
☎ Hotline: 0985 11 00 44
#hatgiong #hatgiongcaycanh #hatgionghoa #hatgiongf1 #giongcaytrong #gionghoa #giongcayanqua #hatgiongbachamexico #bacham

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000