Trọn bộ mỹ phẩm Shine beauty dành cho da mặt!


₫ 1.285.000

Sản phẩm Trọn bộ mỹ phẩm Shine beauty dành cho da mặt! đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Không cần phải tốn quá nhiều tiền để đi Spa hay mua những bộ mỹ phẩm đắt tiền của Hàn, Nhật bạn vẫn có thể có một làn da đẹp khi sử dụng bộ mỹ phẩm cao cấp Shine beauty.
Sản phẩm được lòng các chị em bởi sự an toàn, hiệu quả và rút ngắn thời gian chăm sóc da với thiết kế sang chảnh nhưng vẫn phù hợp vố túi tiền của số đông chị em phụ nữ.

Trọn bộ mỹ phẩm bao gồm:
🍎Sữa rửa mặt: Ưu điểm vượt trội là dạng sữa rửa mặt ít bọt, sau khi rửa xong da mịn màng ko có cảm giác khô, thích hợp cho mọi loại da.
Dùng khoảng 2 tháng
🍎Xịt khoáng Shine beauty làm sạch sâu, cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông.
🍎Kem dưỡng da ban đêm chiết xuất collagen thẩm thấu nhanh vào da, giúp dưỡng trắng da, chống lão hóa, chống chảy sệ, trị mụn liti.
Dùng khoảng hai tháng.
🍎Kem dưỡng trắng da ban ngày cấp ẩm, chống nắng SPF30,PA +++, Đặc biệt thay thế kem nền, phấn phủ cho bạn lơpz trang điểm mỏng nhẹ tự nhiên với khả năng kiềm dầu, chống trôi cực tốt.
🍎Tẩy tế bào chết: dưỡng da mà ko tẩy tế bào chết thì cũng vô ích. Tẩy tế bào chết lấy đi các tế bào đã già, giúp kem dưỡng thấm sâu nuôi dưỡng lớp hạ bì. Dùng một tuần một hai lần để nâng cao hiệu quả dưỡng da bạn nhé!
🤔🤔🤔🤔Shine beau ty là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam do nhà máy đạt chuẩn GMP sản xuất, nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu. Sản phẩm vinh dự đạt chứng nhận quốc tế ISO 9001:2015. Không chỉ bành trướng trên thị trường online, MP Shine beauty còn thu hút đông đảo các hiệu thuốc, spa, salon phân phối và sử dụng sản phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em.
#https://www.facebook.com/trinh.thanhm

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000