[TRỢ GIÁ]BỈM MOONY NHẬP KHẨU QUẦN/ DÁN NEWBORN, S84, M64, M58, L44, L54, Xl38 (Không quà)


₫ 420.000

Sản phẩm [TRỢ GIÁ]BỈM MOONY NHẬP KHẨU QUẦN/ DÁN NEWBORN, S84, M64, M58, L44, L54, Xl38 (Không quà) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Moony là một trong những nhãn hiệu bỉm hàng đầu tại Nhật Bản được rất nhiều bà mẹ tại các nước khác nhau tin tưởng và lựa chọn dành cho bé yêu. Qua việc nghiên cứu đặc điểm và cơ địa của trẻ sơ sinh của các vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới, tập đoàn Unicharm danh tiếng đã cho ra dòng sản phẩm bỉm Moony với các kích cỡ S, M, L phù hợp với từng lứa tuổi và cân nặng của các bé.
Tã Moony với thiết kế mỏng nhưng thấm hút rất nhanh, chống tràn và ngăn ngừa hăm hiệu quả, là loại tã thân thiện và an toàn với làn da mỏng manh của bé. Chính vì những ưu điểm vượt trội trên, tã Moony nhanh chóng được tin dùng và được các mẹ yêu thích.
Với công nghệ AirFit – ôm khít, chống tràn mà không gây hăm bí, tã Moony đã loại bỏ được nỗi lo rò ri, tràn ngược ở tã, cho bé cảm giác thật thoải mái, khô thoáng với thiết kế vừa khít và chất liệu mềm mại.
Đại lý bỉm Moony chính hãng: 0985.05.