Trò chơi Splendor - Chip Nhựa chống nước


340.000 ₫ 300.000

Sản phẩm Trò chơi Splendor - Chip Nhựa chống nước đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 340.000 xuống còn ₫ 300.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Splendor Một Game chiến thuật nhập môn cho những bạn mới. Game có lối chơi đơn giản nhưng sở hữu một sức cuốn hút kì lạ. Kể cả những người chơi lâu năm cũng luôn hào hứng khi chơi lại tựa game này.
Luật chơi vô cùng đơn giản. Khi đến lượt bạn, bạn chỉ cần lựa chọn 1 trong 3 quyết định sau: Lấy ngọc, Mua bài, Dự trữ bài. Những lá bài bạn mua sẽ đem lại điểm cho bạn, cũng là mấu chốt để dành lấy chiến thắng. Tuy nhiên, hãy thật cẩn trọng, bởi lá bài bạn đang muốn sở hữu cũng có thể là lá nằm trong dự định của đối phương. Lỡ mất một lá bài cũng có thể khiến bạn trật nhịp cả ván.
Đây là một game nhẹ nhàng, có yếu tố chơi lại cao, thời gian chơi lại không quá lâu, quá xứng đáng có mặt trong tủ Game!

Bản mở rộng: Cần bộ Splendor để chơi cùng.
Mở rộng thêm 4 cách chơi mới. Có thể chơi được 5 người.

Thông tin chung:
Số người chơi: 2 - 4 người
Thời gian chơi: 30 phút
Tuổi: 10+
Độ khó: 1,83/5
Xếp hạng: 113
Hình trên hộp ghi the stone merchant


#boardgame #Splendor #boardgames_Giá_Rẻ #SplendorGiáRẻ #SplendorGiaRe #Splendor_Chip_Nhựa #dochoitreem #SplendorChipNhựa #dochoiSplendor #boardgamesGiáRẻ #Splendor_Giá_Rẻ #boardgameSplendor #gameSplendor #dochoithongminh #kidgame #Hoiboardgame #Splendo