Trò chơi lăn banh cho bé vui chơi học màu và đếm


265.000 ₫ 238.500

Sản phẩm Trò chơi lăn banh cho bé vui chơi học màu và đếm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 265.000 xuống còn ₫ 238.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đồ chơi gỗ Trò chơi lăn banh - Rolling Balls là một trò chơi vận động, kích thích tính tò mò, ham học hỏi của bé. Nó sẽ giúp phát triển khả năng sáng tạo, tư duy của bé khi còn nhỏ. Các quả banh nhiều màu sắc rượt đuổi nhau, chắc chắn sẽ mang đến cho bé những chuỗi cười thích thú.

Chất liệu
Sản phẩm được làm từ gỗ cao su tự nhiên, là đồ chơi trẻ em an toàn không góc cạnh và các loại sơn, mực in phù hợp cho sản xuất đồ chơi trẻ em, không chứa độc tố, rất an toàn cho bé khi sử dụng.

Công dụng
Đồ chơi trẻ em Trò chơi lăn banh - Rolling Balls giúp bé học cách thả tất cả các quả banh sao cho đồng bộ trên máng lăn, để các quả banh chuyển động nhanh dần đều trên máng về một điểm cố định.
#đồchơigỗ, #đồchơitrẻem, #đồchơichobé, #xeđồchơitrẻem, #xeđồchơichobé, #đồchơichobé1tuổi, #đồchơichotrẻsơsinh, #đồchơiembé, #cửahàngđồchơitrẻem, #dochoitreem, #đồchơichobégái, #đồchơithôngminhchobé, #đồchơichobésơ sinh, #shopđồchơitrẻem, #đồchơitrẻemthôngminh, #đồchơichobétrai, #đồchơitrẻcon, #đồchơixếphìnhcho bé
#đồchơitrẻsơsinh
#đồchơibằnggỗ
#dochoi