Trò Chơi Khắc Nhập Khắc Xuất Cấp Độ 2


₫ 40.000

Sản phẩm Trò Chơi Khắc Nhập Khắc Xuất Cấp Độ 2 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trò Chơi Khắc Nhập Khắc Xuất Cấp Độ 2 được thiết kế riêng cho những người mới chơi,hoặc mới qua cấp độ 1 với các mảnh ghép được móc nối tương đối đơn giản.
Có 3 loại hình như trên ảnh : H1.H2 và H3
-Sản phẩm giúp bạn rèn luyện được nhiều kỹ năng quan trọng như tư duy logic, kiên nhẫn hơn và khéo léo để kéo rời các mảnh ghép ra khỏi nhau sau đó gắn lại như ban đầu.
-Sản phẩm được làm bằng chất liệu inox cao cấp, bền và chống gỉ sét hoàn hảo. Chất liệu này không chứa BPA, các góc cạnh được mài giũa tỉ mỉ nên tuyệt đối an toàn cho người chơi.
-Sản phẩm không dùng sức khi chơi, đòi hỏi bạn phải sử dụng trí tuệ, kiên trì và khéo léo để kéo rời các mảnh ghép ra khỏi nhau.
-Sau đó, gắn các mảnh ghép trở lại như lúc đầu. Qua đó, bạn sẽ rèn luyện được nhiều kỹ năng quan trọng như tư duy logic, kiên nhẫn hơn.
-Sản phẩm phù hợp nhiều lứa tuổi.
Xuất sứ: Trung Quốc theo tiêu chuẩn DAISO JAPAN(D