Trò chơi cá sấu cắn tay Lớn


39.000 ₫ 37.000

Sản phẩm Trò chơi cá sấu cắn tay Lớn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 39.000 xuống còn ₫ 37.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông tin sản phẩm:
Cá sấu cắn tay là một trò chơi cực kì thú vị. Cá sấu có nhiều răng, người chơi lần lượt nhấn vào từng cái răng, khi nhấn vào răng của cá sấu mà vào trúng cái răng sâu thì sẽ nghe tiếp "khập", đồng thời ngón tay sẽ bị cá sấu "ngậm", và người đó chính là người thua cuộc.
TRÒ CHƠI CÁ SẤU CẮN TAY SIZE NHỎ 1

Sẽ là một hình phạt nho nhỏ khi bạn lỡ tay chạm vào chiếc răng đau của chú cá sấu hung hãn kia, chiếc hàm to khỏe sẽ hạ xuống và đớp lấy bàn tay của bạn, một trò chơi thú vị nếu bạn chơi cùng với bạn bè đấy!

TRÒ CHƠI CÁ SẤU CẮN TAY SIZE NHỎ 2
Thử làm nha sĩ khám răng cho chú cá sấu nào, nhưng hãy cẩn thận đấy, chỉ cần lỡ tay ấn trúng chiếc răng đau của chú ta, chú sẽ cắn tay bạn đó nhé. Nhưng đừng nghĩ rằng chú cá sấu ấy chỉ có đúng 1 chiếc răng đau đấy nhé, vị trí chiếc răng đau sẽ thay đổi sau mỗi lần chơi đấy.

TRÒ CHƠI CÁ SẤU CẮN TAY SIZE NHỎ 3

Các răng dễ bấm, tương đối nhạy, kích thước lớn, thích hợp chơi nhóm cùng bạn bè.

TRÒ CHƠI CÁ SẤU CẮN TAY SIZE NHỎ 4

Dùng ngón tay ấn răng của cá sấu xuống, nếu trúng răng đau cá sấu sẽ kẹp tay bạn. Muốn chơi lại, bạn nâng hàm trên của cá sấu lên và vị trí răng đau sẽ thay đổi để bạn bắt đầu chơi lại.

TRÒ CHƠI CÁ SẤU CẮN TAY SIZE NHỎ 5

Trò chơi Cá sấu cắn tay này sẽ mang đến cho mọi người những phút giây thư giãn vô cùng vui nhộn - thú vị, kích thích trí tò mò của trẻ.

TRÒ CHƠI CÁ SẤU CẮN TAY SIZE NHỎ 6

Đây là một trong những hình phạt khi thua

TRÒ CHƠI CÁ SẤU CẮN TAY SIZE NHỎ 7
TRÒ CHƠI CÁ SẤU CẮN TAY SIZE NHỎ 8

Bộ trò chơi Cá sấu cắn tay có chất liệu nhựa an toàn cho sức khoẻ, không độc hại.

TRÒ CHƠI CÁ SẤU CẮN TAY SIZE NHỎ 9
Trò chơi Cá sấu cắn tay phù hợp cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên và người lớn đa dạng lứa tuổi.


TRÒ CHƠI CÁ SẤU CẮN TAY SIZE NHỎ 10
#trochoicasau #casaucantay #trochoitreem #chocantay #dochoichobe #dochoicholon #dochoi